รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

สนุกเกอร์

สนุกเกอร์   |   July 23, 2018

แฟนสนุ๊กเกอร์ได้เฮ ครอวลี่ย์ เปิดจำหน่ายตั๋วแล้ว

ครอวลี่ย์ เมืองในประเทศอังกฤษ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันสนุ๊กเกอร์ทัวร์นาเมนต์ใหญ่เป็นครั้งแรกในช่วงปลายปี และในขณะนี้ทางทีมงานผู้จัดการแข่งขันเปิดจำหน่ายตั๋วเข้าชมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับ เวิลด์ คัพ หนนี้ จะมีตั๋วเข้าชมราคา 10 ปอนด์ สามารถเข้าชมได้ตลอดทั้งวัน ดังนั้นถือเป็นเรื่องดีของแฟนๆ ชาวสนุ๊กเกอร์ จะได้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใครเพื่อน ที่จะสามารถรับชมได้ทุกโต๊ะจากทั้งหมด 8 โต๊ะด้วยกัน นับเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการชมดาวสนุ๊กเกอร์ที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งข้อเสนอนี้จะหมดเขต
ในการซื้อเมื่อจบฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย คือวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2018 มีจำนวนจำกัดและดูได้เฉพาะวันจันทร์ที่ 15 ถึงวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคมนี้เท่านั้น

ขณะที่การแข่งขันวันสุดท้ายจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2018 มีราคา 55 ปอนด์ และยังมีบัตรสำหรับทุกรอบแบบเหมารวมในราคา 160 ปอนด์ อีกด้วย

อิงลิช โอเพ่น จะเริ่มการแข่งขันช่วงวันที่ 15-21 ตุลาคม 2018 ที่ เคทู ครอวลี่ย์ โดยจะมีนักสนุ๊กเกอร์ชั้นนำของโลก 128 คนร่วมการแข่งขัน เพื่อคว้ารางวัลถ้วย สตีฟ เดวิส โทรฟี่

โดยปีที่แล้ว ทัวร์นาเมนต์ นี้ถูกจัดที่ บาร์นสลี่ย์ และ รอนนี่ โอซุลลิแวน คว้าแชมป์ไปครอง หนนี้ รอนนี่ ถือเป็นตัวเต็งแชมป์ในปีนี้ รวมถึง มาร์ค เซลบี้, จัดด์ ทรัมป์, จอห์น ฮิกกิ้นส์ และ มาร์ค วิลเลียมส์ แชมป์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สมัยล่าสุด

ขณะที่ ทีวีที่ได้ ลิขสิทธิ์ เป็น ยูโรสปอร์ต และ เควสต์ ที่จะได้ถ่ายทอดสด อิงลิช โอเพ่น ครั้งแรกในปี 2018/19 ซึ่งต่อไปจะถูกจัดการแข่งขันขึ้นที่ ไอร์แลนด์เหนือ, สกอตแลนด์ และ เวลส์ โดยรายการนี้มีเงินโบนัส 1 ล้านปอนด์ สำหรับนักสนุ๊กเกอร์ที่สามารถคว้าแชมป์ได้ทั้งสี่ที่อีกด้วย