รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

เทนนิส

เทนนิส   |   March 29, 2021

บาร์ตี้ ลิ่วรอบ 16, ฮาเล็ป ดวงแตก ถอน ไมอามี่

ซิโมนา ฮาเล็ป นักเทนนิสหญิงมือ 3 ของโลก บาดเจ็บไหล่ขวา ถอนตัวศึกดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “ไมอามี โอเพน” วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม เป็นเหตุให้ อนาสตาซิยา เซวาสโตวา จาก ลัตเลีย เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย แบบไม่เสียเหงื่อ ตามรายงานจาก Dafabet

นักหวดสาวโรมาเนีย วัย 29 ปี คาดว่าจะพักถึงเดือนเมษายน กลับมาจับแร็กเก็ตในการแข่งขันประเภททีม รายการ “บิลลี ยีน คิง คัพ” ซึ่งเปลี่ยมาจากชื่อเดิม “เฟด คัพ”

“ฉันเสียใจเหลือเกินที่ต้องถอนตัวทั้งประเทศเดี่ยวและคู่ แต่อาการบาดเจ็บของฉันไม่ยอมให้ฉันแข่งต่อที่นี่อย่างที่ตั้งใจไว้ ฉันเสียใจที่เล่นต่อไม่ไหว หวังเป็นอย่างยิ่งปีหน้าฉันจะกลับมาด้วยสภาพที่สมบูรณ์กว่าเดิม”

การสละสิทธิ์ของ ฮาเล็ป ดีกรีแชมป์ 2 แกรนด์ สแลม เกิดขึ้นเพียงไม่กี่น่าที ก่อน แอชลีจ์ บาร์ตี มือ 1 ของโลก เอาชนะ เยเลนา ออสทาเพนโก จาก ลัตเวีย 2 เซตรวด 6-3 และ 6-2 รอพบ แองเจลิค แคร์เบอร์ หรือ วิคตอเรีย อซาเรนกา

บาร์ตี ถูกปฏิเสธ 5 เซตพอยน์ต เกมสุดท้ายของเซตแรก กว่าความพยายามจะสัมฤทธิ์ผล ต้องใช้เวลาถึง 37 นาที จากนั้น ออสทาเพนโก มือ 54 ของโลก เบรกเสิร์ฟ ขึ้นนำ 2-0 เซต 2 แต่เสียคืน 6 เกมรวดดาฟาเบท รายงานว่า ส่วนการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว สเตฟานอส ซิตซิปาส มือ 2 รายการ เข้ารอบ 3 เรียบร้อยแล้ว เอาชะ ดาเมียร์ ซูมูร์ จาก บอสเนีย 2-0 เซต 6-1, 6-4 เตรียมดวลกับ เคอิ นิชิโคริ มือ 28 รายการ ต่อไป