รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

เทนนิส

เทนนิส   |   October 11, 2022

ยอโควิช คว้าแชมป์ แอสตานา โอเพ่น รายการที่ 90 ในอาชีพ

โนวัค ยอโควิช อดีตนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก คว้าแชมป์ที่ 90 ของอาชีพ ต้อน สเตฟานอส ซิซิปาส จาก กรีซ 2 เซตรวด รายการ “แอสตานา โอเพน” รอบชิงชนะเลิศ ที่ประเทศคาซักสถาน ตามรายงานจาก Dafabet

ยอโควิช มือ 7 ของโลก ออกแรง 75 นาที เอาชนะ ซิซิปาส มือ 5 ของโลก 6-3, 6-4 หยิบโทรฟีที่ 4 ของฤดูกาล 2022 ต่อจาก อิสราเอล, อิตาลี (โรม) และ วิมเบิลดัน (อังกฤษ)

นับเป็นชัยชนะแมตช์ที่ 9 ติดต่อกันของ “โนเล” มือ 4 ของรายการ พร้อมการันตีโควตาทัวร์นาเมนต์ปิดซีซัน เอทีพี ไฟนอลส์ 2022 เรียบร้อยแล้ว

หวดชาวเซิร์บ กล่าว “ผมกล้าที่จะฝัน ผมหวังมาตลอดว่าผมจะมีเส้นทางอาชีพอันยิ่งใหญ่ แน่นอนไม่รู้ว่าผมเล่นรอบชิงชนะเลิศมากี่ครั้ง,หรือคว้าแชมป์มากี่ทัวร์นาเมนต์ แต่ความตั้งใจของผมคือก้าวไปถึงจุดสูงสุดของเทนนิส”

ยอโควิช เครื่องติดอย่างรวดเร็ว ปิดเกมแรกแบบไม่เสียแต้มด้วยเวลาเพียง 1 นาทีเศษ และเบรกเสิร์ฟ ซิซิปาส ขณะขึ้นนำ 4-3 เกม เพียงครั้งเดียวของเซตแรก

ดาฟาเบท รายงานว่า แชมป์ แกรนด์ สแลม 21 สมัย เบรกเสิร์ฟอีก 1 ครั้ง เกม 5 ของเซต 2 จังหวะ ซิซืปาส เล่นลูกดร็อป ช็อต (หยอด) ติดเน็ต ก่อนเปลี่ยนแมตช์พอยน์ตที่ 3 สำเร็จ ด้วยลูกแบ็กแฮนด์วินเนอร์ตรงคอร์ตที่เปิดโล่ง