รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

เทนนิส

เทนนิส   |   March 30, 2022

เมดเวเดฟ ลิ่ว 16 คน ไมอามี่ โอเพ่น จ่อขึ้นมือ 1 โลก

ดานีล เมดเวเดฟ นักเทนนิสชาวรัสเซีย ต้องการชัยชนะอีก 2 แมตช์ ทวงคืนมือ 1 ของโลก หลังเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย ศึกเอทีพี ทัวร์ รายการ ไมอามี โอเพนวันจันทร์ที่ 28 มีนาคม ตามรายงานจาก Dafabet

แชมป์ ยูเอส โอเพน 2021 ปราบ เปโดร มาร์ติเนซ จาก สเปน 2 เซตรวด 6-3 และ 6-4 รอดวลกับ เจนสัน บรูกสบี มือ 39 ของโลกชาวอเมริกัน

เมดเวเดฟ ยุติการครองมือ 1 ของโลกอันยาวนานของ โนวัค ยอโควิช เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนเสียตำแหน่งคืนแก่ นักหวดชาวเซิร์บ

อย่างไรก็ตาม เมดเวเดฟ วัย 26 ปี มีโอกาสกลับสู่แรงกิงสูงสุดอีกครั้ง หากสามารถทะลุถึงรอบรองชนะเลิศ ขณะที่ “โนเล” ไม่ได้เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์นี้

เมดเวเดฟ มือ 2 ของโลก กล่าว “ภาพรวมผมไม่ได้เล่นแย่มาก คอร์ตที่นี่ (ไมอามี) ลูกเคลื่อนที่ช้าเหลือเกิน ดังนั้นการต่อสู้กับผู้เล่นชาวสเปน ไม่ใช่เรื่องง่าย”

“ผมรู้สึกว่ามีการแรลลี (ตีตอบโต้) หลายครั้งซึ่งเขาลดความเร็วของลูกลงระหว่างแต้ม และผมทำอะไรไม่ได้ ผมพยายามเสิร์ฟลูกด้วยความแน่นอน และเล่นผิดพลาดให้น้อยที่สุดเมื่อถึงคะแนนสำคัญ”

ผลการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว อิกา สเวียเท็ก ซึ่งกำลังจะขึ้นอันดับ 1 ของโลก หลัง แอชลีจ์ บาร์ตี แขวนแร็กเก็ต เก็บชัย 14 แมตช์ติดต่อกัน เอาชนะ โคโค่ เกาฟ์ฟ จาก สหรัฐอเมริกา 2-0 เซต 6-3, 6-1 เตรียมดวลกับ เปตรา ควิโตวา จาก สาธารณรัฐเช็ก
ดาฟเบท รายงานว่าด้าน นาโอมิ โอซากะ แชมป์ แกรนด์ สแลม 4 สมัย เอาชนะ อลิสัน ริสก์ หวดสาวอเมริกัน 2-0 เซต 6-3, 6-4 เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ พบ แดเนียล คอลลินส์ มือ 9 รายการ