รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

Uncategorized

สื่อตี ฟาน เด เบค เลือกเบอร์ 34

Uncategorized   |   September 3, 2020

สื่อตี ฟาน เด เบค เลือกเบอร์ 34

สื่อเผย ดอนนี่ ฟาน เด เบค ว่าที่แข้งใหม่ แมนยู เลือกที่จะสวมเสื้อเบอร์ 34 กับทีมใหม่ของเขา เพื่อเป็นการแสดงความรักแด่ อับเดลฮัคนูริ เพื่อนรักของเขาที่ป่วยต้องนอนเป็นเจ้าชายนิทรา จากการรายงานของ Dafabet

การย้ายทีมของ ดอนนี่ ฟาน เด เบค มายัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะเสร็จสมบูรณ์ทุกอย่างแล้ว หลังตัวนักเตะได้ผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และมีกำ
หนดที่จะเดินทางมาเมืองแมนเชสเตอร์ในสัปดาห์หน้าหลังเสร็จสิ้นโปรแกรมบอลกับทีมชาติฮฮลแลนด์ เพื่อมาชูเสื้อเปิดตัวกับทีมใหม่ของเขาที่มีการเปิดเผยว่า แข้งวัย 23 ปี เลือกที่จะใส่เบอร์ 34 เพื่อเป็นเกียรติแก่ อับเดลฮัคนูริ เพื่อนรักของเขา

นูริ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมและเพื่อนรักของ ฟาน เด เบค ที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม นั้นต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ทำให้เขาไม่สามารถกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีกเมื่อเขาล้มลงในโปรแกรมบอลนัดกระชับมิตรกับ แวร์เดอร์เบรเมน เมื่อปี 2017 จากอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะทำให้เกิดความเสียหายไปยังสมอง

เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ นูริ ต้องกลายเป็นเจ้าชายนิทรานานเกือบ 3 ปี ก่อนอาการจะค่อย ๆ ดีขึ้นแต่ก็ไม่ดีพอที่จะกลับมาเตะฟุตบอลได้อีก ซึ่งในระหว่างที่เจ้าตัวลงเล่นให้กับทีมดังฮอลแลนด์อยู่นั้น
อับเดลฮัคนูริ สวมเสื้อหมายเลข 34 และนั่นก็เป็นเหตุผลที่ ฟาน เด เบค เลือกสวมเสื้อหมายเลข 34 กับ แมนยู เพื่อแสดงความรักที่เขามีต่อเพื่อนของเขา

ดาฟาเบท รายงานว่า ตลอดระยะเวลาที่ นูริ นอนป่วยอยู่ที่บ้านพัก ดอนนี่ ฟาน เด เบค ก็แวะเวียนไปเยี่ยมเพื่อนรักและครอบครัวของเขา คอยดูแล ให้ความช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ อยู่เสมอ