รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

Uncategorized

โฟเด้น สำนึกผิดพาสาวเข้าโรงแรม จนโดนตะเพิดจากทีมชาติ

Uncategorized   |   September 10, 2020

โฟเด้น สำนึกผิดพาสาวเข้าโรงแรม จนโดนตะเพิดจากทีมชาติ

ฟิล โฟเด้น กองกลางดาวรุ่ง แมนซิตี้ สำนึกผิดรีบออกมาขอโทษกรณีที่เขากับ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้า ดาวโรจน์ของ แมนยู แหกมาตราการป้องกัน COVID-19 ด้วยการพาสาว ๆ เข้าโรงแรมที่ไอซ์แลนด์ จนทำให้ ทีมชาติอังกฤษ ส่งตัวกลับทันที จากรายงานของ Dafabet

กลายเป็นข่าวฉาวของวงการลูกหนังอังกฤษไปแล้วสำหรับ 2 สตาร์เลือดใหม่แห่ง ทีมชาติอังกฤษ อย่าง ฟิล โฟเด้น และ เมสัน กรีนวู้ด ที่ชวนสาว ๆ มาที่ห้องพักโรงแรมในไอซ์แลนด์ เมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการฝ่าฝืนต่อมาตรการป้องกันไวรัส ทำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่สิงโตคำราม ไม่มีทางเลือกต้องจัดการส่งทั้งคู่กลับบ้านเกิดทันที

งานนี้ทำให้ ฟิล โฟเด้น ต้องรีบออกมาขอโทษ โดยออกแถลงการณ์ระบุว่า “เรื่องราวที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับการกระทำของผมในไอซ์แลนด์ ผมต้องการออกมากล่าวคำขอโทษ โดยผมอยากขอโทษ แกเร็ธ เซาธ์เกต เพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช รวมไปถึงสโมสร และครอบครัวของผมด้วย”

“เมื่อผมถูก แกเร็ธ เรียกติดทีมเพื่อลงเกมเหล่านี้ ความรู้สึกแรกของผมมันคือความภาคภูมิใจอันยิ่งใหญ่ การได้สวมเสื้อ ทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ครั้งแรกถือเป็นเกียรติอย่างสูง”

“ผมยังเป็นนักเตะอายุน้อยที่ต้องเรียนรู้อีกมากมาย ผมตระหนักถึงความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ในการเป็นผู้เล่นของ แมนซิตี้ และ ทีมชาติอังกฤษ แต่ในครั้งนี้ผมตัดสินใจได้ไม่ดี และพฤติกรรมของผมก็ไม่เหมาะสมตามมาตรฐานที่ผมคาดหวังไว้”

“ผมละเมิดมาตรการป้องกัน COVID-19 เพื่อต้องปกป้องตัวเอง และเพื่อนร่วมทีมชาติ ดังนั้นตอนนี้ผมจึงไม่มีโอกาสที่จะเดินทางไปเดนมาร์กกับทีม และนั่นเป็นเรื่องที่เจ็บปวด ผมได้เรียนรู้บทเรียนอันล้ำค่าจากความผิดพลาดในการตัดสินครั้งนี้ และผมขออวยพรให้ แกเร็ธ และทีมโชคดีในการแข่งขันสัปดาห์นี้”

ดาฟาเบท รายงานว่า ทั้งนี้ โฟเด้น และ กรีนวู้ด จะพลาดการลงเล่นให้ ทีมชาติอังกฤษ เป็นจำนวน 4 เกม โดย ตารางบอล นัดต่อไปของ สิงโตคำราม จะบุกไปเยือน เดนมาร์ก ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีกเอ กลุ่ม 2