รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   April 8, 2021

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ เตรียมลุยวงการธุรกิจก่อนรีไทร์

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ด ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เจียดเงินที่หาได้ตลอดชีวิตนักบาสฯไปลงทุนตั้งบริษัทโปรดัคชั่นเฮาส์เพื่อผลิตเนื้อหารวมถึงถ่ายทำเพื่อเผยแพร่ในชื่อ ภายใต้ชื่อ ครีเอทีฟ 7 ตามรายงานจาก Dafabet

รายงานจาก ‘วาไรตี้’ ว่า ‘เมโล่’ พร้อมด้วยที่ปรึกษาทางธุรกิจที่ร่วมงานมานานอย่าง อาซานี่ สวานน์ เล็งเห็นการเติบโตในอุตสาหกรรมสื่อฯเนื่องจากแพล็ทฟอร์มที่หลากหลาย จึงผลักดันผู้เล่นวัย 36 ปีให้ลงทุนด้านนี้ 

นอกจากนั้นออล-สตาร์ 10 สมัยยังเผยอีกว่าแรงบันดาลใจให้กระโดดมาสู่วงการผลิตสื่อฯก็มาจาก ‘เดอะ ร็อค’ ดเวย์น จอห์นสัน ตำนานนักมวยปล้ำดะบลิวดะบลิวอี, นักแสดง และ โปรดิวเซอร์ 

“ด้วยความสัตย์ แนวทางที่อดีตคนกีฬาอย่าง ดเวย์น จอห์นสัน แสดงให้เห็นต่อธุรกิจนี้ช่างโดดเด่นไม่มีใครทาบ แกเข้าวงการมาเพื่อทำงานจริงๆ สร้างความยิ่งใหญ่ แล้วให้ผลงานที่สร้างมาบ่งบอกคุณค่าในตัวเอง” แอนโธนี่ เปิดใจ 

“แกเป็นคนทำงานหนัก เชื่อใจได้หากเล็งเห็นว่าต้องเปลี่ยนแปลงใดสักอย่าง แต่ก็ยังดำเนินความเป็นตัวตนไว้ได้” 

แผนงานที่ ‘ครีเอทีฟ 7’ กำลังจะทำคือผลิตวิดีโอบอกเล่าเรื่องราวฉาวในอดีตเมื่อปี 1998 ของกลุ่มนักบาสฯอายุน้อยที่ชื่อ เจอร์ซี่ย์ โฟร์ ที่โดนเหยียดผิว รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงใส่ตรงด่านเก็บเงินก่อนเข้ามอเตอร์เวย์ ท้องที่รัฐนิวเจอร์ซี่ย์ ดาฟาเบท รายงานว่า นอกจากนั้นเตรียมร่วมมือกับ A+E สตูดิโอ สร้างละครชุดเนื้อหาเกี่ยวกับมิตรภาพระหว่าง มูฮัมหมัด อาลี กับ มัลคอล์ม เอ็กซ์ และยังจะร่วมมือบริษัท แพลน บี ของนักแสดงดัง แบร้ด พิตต์ ซึ่งกำลังปั้นโปรเจคต์ยังไม่ระบุรายละเอียดทราบเพียงว่าโปรดิวเซอร์ที่ประสบความสำเร็จจาก ภาพยนต์เรื่อง ‘เก็ท เอาท์’, ‘แบล็คค์แคลนส์แมน’ ดูแล