รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   October 4, 2022

ฮาร์เด้น วอนแฟนๆ รอชมร่างทอง

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ด ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส อ้างปัญหาการย้ายทีมกลางซีซั่นและอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า ส่งผลให้ 2021-22 ไม่ใช่ปีที่ดีนัก แต่กับฤดูกาลใหม่สะกิดเหล่าสาวกล้างตารอดูของจริง ตามรายงานจาก Dafabet

ฮาร์เด้น โดนเทรดมาจาก บรู้กลิน เน็ตส์ เมื่อก.พ.ดังนั้นกว่าจะจูนทีมเมตได้ต้องใช้เวลา ไหนเรื่องร่างกายไม่สมบูรณ์กวนใจส่งผลให้ทีมไปถึงแค่เพลย์ออฟ รอบสอง 

คว้าล้มเหลวดังกล่าวเหมือนปมคาใจให้เอ็มวีพี 1 สมัยอยากพิสูจน์ว่าแล้วจริงแล้วเขาเจ๋งแค่ไหน ยิ่งได้คู่ขาอย่าง โฌแอล เอ็มบีด ประสานงาน การันตีฤดูกาล 2022-23 บันเทิง 

“เราจะเล่นด้วยกันแบบผ่านเทรนนิ่งแคมป์เต็มรูปแบบ ดังนั้นมันมีเวลา มีช่วงวิ่งไม่ออก แข้งขาเปลี้ยบ้าง แต่เวลาเดียวกันก็เป็นช่วงที่คุณผลักดันตัวเองให้ผ่านไปได้ ภาพรวมของการเก็บตัวเป็นแบบนั้น” การเปิดปากผ่าน ‘ฟิลาเดลเฟีย อินควายเลอร์ สปอร์ต’

“ฤดูกาลก่อนผมเล่นแค่ 21 นัด แต่กับปีนี้ต่างออกไปมาก ที่ต่างเพราะทุ่มเทเวลาตลอดหน้าร้อนเพื่อเตรียมจิตใจและร่างกายให้เหมาะสม”

“ได้ทดลองเล่นกับตัวใหม่ๆที่เข้ามาของเรา แล้วด้วยความสัตย์รู้เวลาที่ต้องสื่อสารในทีมระหว่างตัวผม, เฮดโค้ช ด็อค ริเวอร์ส และ โฌแอล เอ็มบีด”  “รู้เวลาเมื่อไหร่ผมดุดันได้ หรือเมื่อไหร่เป็นหน้าที่ โฌแอล” ฮาร์เด้น กล่าวผ่าน ดาฟาเบท