รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   October 4, 2022

ร็อดเจอร์ส ทำสถิติขว้าง 500 ทัชดาวน์ คนที่ 5 ใน NFL

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ขว้างแตะหลัก 500 ทัชดาวน์ในเกมชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก Dafabet

แอรอน ร็อดเจอร์ส จอมทัพ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่ 5 ในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอลที่ขว้างทัชดาวน์ 500 ครั้งตลอดอาชีพของเขาในเกมชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 27-24 ช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ร็อดเจอร์ส ขว้างคอมพลีต 21 จาก 35 ครั้ง ระยะ 251 หลา ทำ 2 สกอร์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ โดยการทำทัชดาวน์ที่ 500 เกิดขึ้นในช่วงควอเตอร์ที่สีหลังขว้างให้ปีกนอกรุคกี้ โรมิโอ เดาบ์ส รับทำสกอร์ระยะ 13 หลา 

‘ใช่, มันเป็นตัวเลขที่น่าสนุก’ ร็อดเจอร์ส กล่าวหลังเกม ‘นั่นเป็นทัชดาวน์จำนวนมาก คุณรู้ไหม มันเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจในช่วงหลายศตวรรษที่ผ่านมาสำหรับสิ่งเหล่านั้น ผมไม่รู้ว่าลูกนั้นไปไหน ผมแน่ใจว่า โรมิโอ เก็บมันไว้ที่ไหนสักแห่ง แต่มันหมายความว่าผมเล่นมานานแล้ว ผมหลายคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ไม่แน่ใจว่าผมสามารถจำชื่อได้ทั้งหมดหรือไม่ ผมอาจจะจำชื่อของพวกเขาได้หลายคน’

ดาฟาเบท รายงานว่า ร็อดเจอร์ส ขว้าง 500 ทัชดาวน์ตลอดอาชีพคนที่ 5 ของเอ็นเอฟแอลต่อจาก เบร็ตต์ ฟาฟร์ (552), เพย์ตัน แมนนิ่ง (579), ดรูว์ บรีส์ (608) ส่วนเจ้าของสถิติขว้างทัชดาวน์มากสุดในประวัติศาสตร์คือ ทอม เบรดี้ จอมทัพคนปัจจุบันของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่ขว้างรวมกัน 713 สกอร์