รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   August 17, 2022

เพลิแกนส์ โต้ข่าวเทรด อินแกรม แลก ดูแรนท์

แฟรนไชส์ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ แม้มีความสนใจเทรดเอาฟอร์เวิร์ด เควิน ดูแรนท์ มาจาก บรู้กลิน เน็ตส์ ทว่าก็ไม่ใช้กระดูกสันหลังพลังหนุ่มอย่าง แบรนด้อน อินแกรม และ ไซออน วิลเลียมสัน พ่วงในข้อเสนอแน่นอน ตามรายงานจาก Dafabet

กรณี ดูแรนท์ ยื่นคำขาดไม่อยู่ เน็ตส์ ต่อหากเฮดโค้ช สตีฟ แนช และผจก.ทัวไป ฌอน มาร์กส์ ยังทำงานใต้ชายคา บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ เพราะหมดศรัทธาต่อแนวสร้างปั้นแฟรนไชส์  

โดยมีชื่อ เพลิแกนส์ เป็นแถวหน้าอยากใช้บริการฟร้อนท์คอร์ทวัย 33 ปี ร่วมกับ บอสตัน เซลติคส์, ไมอามี ฮีต และ โตรอนโต แรปเตอร์ส นั้น

จึงมีทฤษฎีว่า ‘นกกระทุง’จะเอาทรัพย์สินที่ตัวเองมีอย่างฟอร์เวิร์ด อินแกรม ที่เพิ่งอายุ 24 ปี บวกกับเหล่าคนหนุ่ม เฮอร์เบิร์ต โจนส์, การ์ด โฮเซ่ อัลวาราโด และสิทธิดราฟท์รอบแรก อนาคตพ่วงเข้าไปเทรด ‘เคดี’

แต่ล่าสุดสื่อฯท้องถิ่นยืนกรานว่า นิว ออร์ลีนส์ วางตัวฟร้อนท์คอร์ทดีกรีออล-สตาร์ 2020 เป็นกระดูกสันหลังร่วมกับ ไซออน ดังนั้น อินแกรม ไม่ถูกแตะในทุกกระบวนการเทรดซีซั่น 2022-23

ดาฟาเบท รายงานว่า กรณีจะมีการเปลี่ยนแปลงขุมกำลังก่อนนัดเปิดฤดูกาลใหม่ ก็จะเพียบงองค์ประกอบเล็กๆน้อยๆ ไม่ใหญ่โตถึงขั้นแผ่นดินไหว