รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   February 7, 2022

เลอบรอน กด ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล พา เลเกอร์ส ซิว นิคส์

เลอบรอน เจมส์ หวนคืนคอร์ตด้วยการทำ ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ลนำ แอลเอ เลเกอร์ส พลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยชนะเหนือ นิวยอร์ค นิคส์ เมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา ตามรายงานจาก Dafabet

เลอบรอน เจมส์ ฉลองการคืนคอร์ตด้วยการทำ ‘ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล’ หลังกด 29 คะแนน, 13 รีบาวน์ด กับ 10 แอสซิสต์ นำ แอลเอ เลเกอร์ส สยบ นิวยอร์ค นิคส์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 122-115 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เจมส์ บาดเจ็บเข่าซ้ายที่มีอาการบวมจนพลาดลงเล่นตลอด 5 เกมก่อนหน้านี้ ฟอร์เวิร์ดดาวดังวัย 37 ปีมีส่วนช่วย เลเกอร์ส พลิกสถานการณ์กลับมาเป็นฝ่ายชนะ ทั้งที่ตกเป็นฝ่ายตามหลัง นิคส์ ในช่วงควอเตอร์สองถึง 21 คะแนน

‘เขาช่างน่าเหลือเชื่อ ผมเดาว่าช่วงพักทำให้เขาดี’ แฟร้งค์ โวเกิ้ล โค้ช เลเกอร์ส กล่าวหลังเกม ‘เราไม่ต้องการให้เขาเล่น 39 นาที แต่การต่อเวลาพิเศษส่งผลต่อเรื่องนั้น’

‘คืนนี้เขาเป็นคนพิเศษ แค่ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม’

มันเป็นอีกหนึ่งการคัมแบ็กที่ยิ่งใหญ่สุดของ เลเกอร์ส นับตั้งแต่พวกเขาตามหลัง เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 21 คะแนนในปี 2015 ก่อนพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยชนะสำเร็จ หลัง เจมส์ ชู้ตลง 13 จาก 24 ครั้ง ทำ 13 รีบาวน์ดเทียบเท่าผลงานสูงสุดในซีซั่นนี้ ก่อนทำ ‘ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล’ ครั้งที่ 4 ของฤดูกาล, ครั้งที่ 103 ในอาชีพของเขาและยังเป็นการทำใส่ นิคส์ ครั้งที่ 5 ด้วย 

‘หลังจากควอเตอร์แรก เข่าผ่อนคลายขึ้นมา ใจผมโล่งขึ้นมากเลย และผมแค่เล่นบาสเกตบอล’ เจมส์ กล่าว ‘ผมมีความสุขที่ได้เล่น 2-3 เพลย์ที่ช่วยให้เราชนะ’

แมลิค มังค์ ทำ 29 คะแนน, แอนโธนี่ เดวิส ทำ 28 คะแนนกับ 17 รีบาวน์ด ส่วน เทรเวอร์ อรีซ่า ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาช่วยทำ 11 คะแนนกับ 8 รีบาวน์ด ‘เขาทำสิ่งต่างๆตามแบบฉบับของ เลอบรอน มีประสิทธิภาพในสนาม เขาทำในสิ่งที่เขาควรจะทำ’ เดวิส ซึ่งทำ ‘ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล’ 4 เกมติดต่อกันกล่าว ‘เขาเป็นส่วนสำคัญในทีมของเราด้วยเสียงของเขา, ความเป็นผู้นำและความสามารถในการสร้างเพลย์ เขากลับมาและแสดงให้เห็น’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท