รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

Football

กีฬา   |   March 11, 2024

คล็อป์ งง จังหวะ โดกู ถีบไม่จุดโทษได้ไง

เจอร์เก้น คล็อปป์ รู้สึกตกตะลึงกับการตัดสินใจของ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินที่ไม่ให้จุดโทษช่วงท้ายเกมในแมตช์ที่ ลิเวอร์พูล เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามรายงานจาก Dafabet
ศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์สู้กับ แมนซิตี้ ได้อย่างสนุกเข้มข้น ก่อนจะลงเอยด้วยการเสมอกันไปด้วยผลบอล 1-1 โดยมีประเด็นให้พูดถึงจากจังหวะท้ายเกมที่ เฌเรมี่ โดกู ยกเท้าสูงไปยันใส่หน้าอกของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ล้มลงในเขตโทษ
อย่างไรก็ตาม ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินในเกมนี้ไม่ได้เป่าเป็นจุดโทษแต่อย่างใด งานนี้ทำเอา เจอร์เก้น คล็อปป์ ถึงกับออกอาการงงไม่น้อย และออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “มันเป็นจุดโทษแน่นอนสำหรับนักฟุตบอลทุกคนบนโลกนี้”
เจเค ถามกลับยัง แพทริค เดวิดสัน จาก Sky Sports ว่า “คุณคิดว่าเป็นจุดโทษไหมล่ะ ?” ก่อนที่นักข่าวจะตอบว่า “คุณทำให้ผมลำบาก แต่ผมจะตอบ ผมไม่แปลกใจที่ห้อง วีเออาร์ ไม่กลับคำตัดสิน”
นายใหญ่ หงส์แดง อธิบายต่อไปว่า “มันเป็นจุดโทษ 100 เปอร์เซ็นต์ และควรเป็นใบเหลืองด้วยซ้ำ คนที่เห็นผ่านจอไอแพดรอบ ๆ ตัวผมรู้สึกว่า ‘ว้าว มันชัดเจน’ แต่มันกลับไม่ชัดเจนสำหรับผู้ตัดสิน”
“แน่นอนว่ามันเป็นจุดโทษ แต่เราไม่ได้รับมัน และนั่นเป็นเรื่องปกติ สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมคือเราสามารถเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมแบบนั้นได้ วันนี้ผมได้เห็นฟอร์มการเล่นอันน่าตื่นเต้นมากมาย” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท