รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

Football

กีฬา   |   January 10, 2024

คีน ติง ฮอยลุนด์ ใช้โอกาสเปลือง

รอย คีน ตำนานกัปตันทีมขาโหดของแมนยู และกูรูฟุตบอลคนดัง ทนไม่ไหว ออกมาวิจารณ์ผลงานของ ราสมุส ฮอยลุนด์ แบบไม่ไว้หน้า หลังกองหน้าทีมชาติเดนมาร์กพลาดแบบง่าย ๆ ในตารางบอลเอฟเอ คัพ ตามรายงานจาก Dafabet
ในโปรแกรมบอลเอฟเอ คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา แมนยู บุกไปคว้าผลบอลสดด้วยการเอาชนะ วีแกน ได้ 2-0 โดยเกมนี้ ราสมุส ฮอยลุนด์ กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง และมีโอกาสทำประตูหลายหน แต่ก็พลาดไปหมด ซึ่งเรื่องนี้ รอย คีน มองว่าศูนย์หน้าเดนิชยังไม่ดีพอ และต้องเร่งพัฒนาโดยด่วน
“แมนยูยังติดการเล่นแบบเดิม ๆ และไม่เฉียบคมมากพอ พวกเขาพลาดโอกาสทองไปหลายครั้งมาก ๆ ซึ่งผมคงโกรธ ราสมุส ฮอยลุนด์ มากแน่นอน เพราะเขามีโอกาสมากมายแต่ทำไม่ได้ แต่ทุกคนพยายามบอกว่า โอ้ นายโชคร้ายจังในจังหวะนี้ ผมว่าไม่ใช่” อดีตกองกลางทีมชาติไอร์แลนด์ กล่าว
“มันมีชอตที่เขาได้โอกาสซ้ำไม่ถึง 6 หลา แต่ก็ยิงออกหลังไป มันคึออะไร ผมว่าเขาควรมีสมาธินะ และทำงานให้หนัก แล้วพยายามส่งลูกบอลลงไปก้นตาข่ายสักทีได้แล้ว”
ทั้งนี้ จากผลบอลดังกล่าวส่งผลให้นี่เป็นชัยชนะเกมแรกของแมนยูในปี 2024 โดยรอบต่อไปพวกเขาจะพบกับผู้ชนะระหว่าง นิวพอร์ท หรือ อีสต์เลจ ที่จะเปิดบ้านผลบอลรอรับการมาเยือน ตามรายงานจาก ดาฟาเบท