รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

Football

กีฬา   |   January 9, 2024

อาร์เตต้า รับ ปืนขาดความมั่นใจหลังแพ้ 3 เกมติด

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่าถึงเวลาเริ่มมีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องความมั่นใจของทีมในการเล่นเกมบุก หลัง ไอ้ปืนใหญ่ พ่ายคาบ้านต่อ ลิเวอร์พูล ด้วยผลบอล 0-2 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ตามรายงานจาก Dafabet
อาร์เซน่อล แพ้ เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน และยิ่งไปกว่านั้นนับเป็นการแพ้ในบ้านตัวเองนัดที่ 2 ในช่วงเวลาไม่ถึง 10 วัน และรวมการลงสนาม 7 นัดหลังสุดในทุกรายการก็เก็บชัยชนะได้แค่เกมเดียว ซึ่งถ้าดูจากเกมล่าสุดทีมสามารถครองบอลสร้างเกมรุกได้อยู่ตลอด แต่กลับมีปัญหาในจังหวะปิดสกอร์
เมื่อถูกถามว่า การใช้โอกาสเปลืองแบบนี้เป็นเรื่องของความมั่นใจหรือไม่ อาร์เตต้า กล่าวว่า “ก็น่าจะใช่ โดยเฉพาะหลังจากวันนี้ มันหนักหนากว่าตอนเราเล่นกับ ฟูแล่ม ยิ่งกว่าตอนเล่นกับ เวสต์แฮม ก่อนหน้านั้นด้วย นั่นคือเหตุผลที่ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องกลับไปเริ่มกันใหม่”
“มันเป็นปัญหาที่ยากมาก แต่ถ้าทีมเป็นฝ่ายโดนไล่ต้อนและเล่นไม่ดี ไม่สมควรที่จะชนะ ผมคงกังวลมากกว่านี้เพราะผมต้องการชนะและเราจำเป็นต้องชนะให้ได้มากกว่านี้”
ส่วนในเรื่องของการมองหากองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทีม อาร์เตต้า ปฏิเสธที่จะยืนยันความคืบหน้าในตอนนี้ โดยระบุว่า “ถึงตอนนี้มันคงยังไม่มีอะไรเป็นเรื่องเป็นราว หน้าที่ของผมและสิ่งที่เราต้องทำก็คือยกระดับผู้เล่นของเรา และพยายามทำงานให้ดีขึ้นด้วยผู้เล่นที่เรามี”
ตามโปรแกรมบอล อาร์เซน่อล จะได้พักยาว 2 สัปดาห์ก่อนจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกม พรีเมียร์ลีก ได้เล่นในบ้าน พบกับ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 20 มกราคม ตามรายงานจาก ดาฟาเบท