รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

กีฬา   |   April 26, 2023

ชาบี รับดินเนอร์กับ เมสซี่ ในฐานะเพื่อนเก่า

ลีโอเนล เมสซี่ เดินทางมารับประทานอาหารร่วมกับสองเพื่อนสนิทอย่าง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา ที่นครบาร์เซโลน่าในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก Dafabet
ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่าเขามีส่วนร่วมกับการทานมื้อค่ำของ ลีโอเนล เมสซี่ กับสองแข้งบาร์ซ่าเพื่อนสนิทอย่าง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา แต่บอสวัย 43 ปีอ้างว่ากลุ่มนักเตะไม่ได้บอกกล่าวถึงสิ่งที่พวกเขาสนทนากันแต่เป็นอย่างใด ตามรายงานจาก ‘เดียรีโอ สปอร์ต’ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ เมสซี่ ถูกพบเห็นในนครบาร์เซโลน่าขณะรับประทานอาหารค่ำร่วมกับเพื่อนสนิทอย่าง บุสเก็ตส์ และ อัลบา ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับทีมอาซูลกราน่าและมีแนวโน้มว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะหวนคืนถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ ชาบี ตอบแบบตรงไปตรงมาว่า ‘ผมไปทานของหวานกับพวกเขาทีหลัง (หัวเราะ) พวกเขาไม่ได้บอกอะไรผมเลย’
เทรนเนอร์บาร์ซ่ายังกล่าวถึงความเป็นไปได้ในการหวนคืนถิ่นเก่าของ เมสซี่ เพิ่มเติมว่า ‘มันเป็นสมมติฐานะ เราต้องโฟกัสไปที่ลีก นี่ไม่ใช่เวลา วันพรุ่งนี้ ราโย บาเยกาโน่’
บาร์เซโลน่า ยอมรับอย่างเปิดเผยในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาต้องการดึง เมสซี่ กลับมาที่สโมสร และกำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจาและเคลียร์ปัญหาทางการเงินเพื่อปูทางสู่การกลับมาของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ เนื่องจากสถานการณ์ทางการเงินที่ย่ำแย่ของพวกเขาคืออุปสรรคสำคัญและข้อกำหนดของ ลา ลีกา ยังทำให้เรื่องดังกล่าวยุ่งยากซับซ้อนมากกว่าเดิม
เมื่อถูกถามว่า บาร์เซโลน่า คาดหวังให้ ลา ลีกา ยื่นมือเข้ามาช่วยในการนำ เมสซี่ กลับมาหรือไม่ ชาบี ตอบว่า ‘มันเป็นคำถามสำหรับประธาน ลา ลีกา คุณทำผิดเกี่ยวกับคนที่คุณถาม มีข้อบังคับบางอย่างและผมไม่เห็นความช่วยเหลือใดๆ มันมีกฎระเบียบที่ต้องปฏิบัติตาม’