รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

กีฬา   |   April 25, 2023

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มซื้อ เคน 100 ล้านปอนด์

แมนยู ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่ดึง แฮร์รี่ เคน มาร่วมบ้านผลบอลด้วยในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้่ หลังนักเตะเหลือสัญญากับ สเปอร์ส แค่ปีเดียวเท่านั้น แถมตอนนี้ทีมยังขาดดาวยิงตัวจบสกอร์ที่ไว้ใจได้อีกด้วย ตามรายงานจาก Dafabet
สำหรับ แฮร์รี่ เคน เจ้าตัวตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจาก สเปอร์ส มาหลายรอบแล้ว แต่สุดท้ายก็ยอมใจอ่อนอยู่ต่อมาเรื่อย ๆ จนในตอนนี้เหลือสัญญาแค่ปีเดียวเท่านั้น และแน่นอนว่าครั้งนี้เจ้าตัวจะไม่ต่อสัญญาใหม่แน่ ๆ เพราะต้องการย้ายไปล่าความสำเร็จมาประดับบารมีบ้าง
โดยรายงานล่าสุดระบุว่า แมนยู พร้อมมากที่จะทุ่มเงินระดับ 100 ล้านปอน คว้ากองหน้าทีมชาติอังกฤษ มาช่วยลุยตารางบอลในฤดูกาลหน้า เพราะว่าตอนนี้ทีมกำลังประสบกับปัญหาขาดแคลนดาวยิงที่ไว้ใจได้ เพราะว่าศูนย์หน้า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หรือว่า แข้งตัวยีมอย่าง วู๊ต เวกฮอร์สต์ ก็เป้าสะอาดเหลือเกิน มีเพียง มาร์คัส แรชฟอร์ด รายเดียวที่ไว้ใจได้
ดาฟาเบท รายงานว่า ว่ากันว่า จากผลบอลสดในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเกมที่ สเปอร์ส โดน นิวคาวเซิล ถล่มเละเทะ 6-1 เป็นฟางเส้นสุดท้ายในการอดทนของ แฮร์รี่ เคน แล้ว และแน่นอนว่าเจ้าตัวจะย้ายทีมแน่ ๆ ซึ่ง ดาเนียล เลวี่ เจ้าของสโมสรเองก็ทราบดี และคาดว่าจะพร้อมขายออกไปที่ 100 ล้านปอนด์