รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

กีฬา   |   February 9, 2023

บรูโน่ เปิดใจ แมนฯ ยูฯ น่าชนะแม้ตามหลังสองลูก

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการเสียดายที่ได้เพียงคะแนน และระบุว่าทีมสมควรคว้าชัยมาครอง ตามรายงานจาก Dafabet
ปิศาจแดง เปิดบ้านตามตีเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ในตารางคะแนนตอนนี้ ยูไนเต็ด มีเพิ่มเป็น 43 แต้มจากการลงสนาม 22 นัด
“เกมที่ลงเล่นในรังและออกมาแบบนี้มันเป็นการเสียสองคะแนนอยู่เสมอ”
“มันต้องเป็นเรื่องยากสำหรับทุกๆ ทีมที่มาเยือนที่นี่รวมไปถึงการทำประตูและคว้าแต้มไปจากพวกเรา พวกเราได้หนึ่งคะแนนจาก ลีดส์ และเสียสองคะแนนไปด้วย พวกเราน่าจะเอาชนะเกมนี้
“พวกเรามีโอกาสเอาชนะ โชคร้ายนิดหน่อยในบางจังหวะ แต่ตอนนี้มันผ่านไปแล้วและพวกเราต้องมองไปยังเกมต่อไป สิ่งที่เราทำได้ในตอนนี้คือเรียนรู้จากความผิดพลาดที่ทำออกมาในวันนี้และอย่าทำอีกครั้งในเกมวันอาทิตย์ (เยือน ลีดส์)
“ในสนามแห่งนี้ ด้วยแรงปรารถนาและแพสชั่นที่พวกเรามี การตามหลัง 0-2 ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ แต่มันไม่ควรเป็นปัญหา เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเราตามหลัง มันจะไม่เป็นปัญหาในการสู้กลับและเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขัน แบบที่พวกเราเห็นวันนี้
“ขอบคุณแฟนบอลอย่างมาก พวกเขาผลักดันพวกเราในตอนท้ายและเราก็น่าจะเอาชนะให้ได้ ผมคิดว่าพวกเราสมควรคว้าชัย แต่ก็เหมือนอย่างที่ผมพูดไป ในสนามแห่งนี้ ด้วยนักเตะเหล่านี้ มันจะไม่เป็นปัญหาในช่วงท้ายเกมเพราะพวกเราสู้อยู่ตลอด” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท