รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   February 7, 2023

แมนนิ่ง ชม ลอว์เรนซ์ ว่าเป็นผู้เล่นที่ไร้ขีดจำกัด

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ได้รับการชื่นชมจากตำนานควอร์เตอร์แบ็กอย่าง เพย์ตัน แมนนิ่ง หลังการร่วมงานกันใน โพร โบวล์ เกม 2023 ตามรายงานจาก Dafabet

เพย์ตัน แมนนิ่ง ตำนานควอร์เตอร์แบ็กของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ กล่าวชื่นชม เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ จอมทัพปีสองของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ว่าเป็นผู้เล่นที่ไร้ขีดจำกัด

‘เทรเวอร์, ท้องฟ้าเป็นขีดจำกัดสำหรับชายคนนี้’ แมนนิ่ง กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กของ จากัวร์ส ขณะทำหน้าที่เป็นโค้ชของ เอเอฟซี ใน โพร โบวล์ เกม ปี 2023 ‘ผมชอบวิธีที่เขาปฏิบัติตัว พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างมากในปีนี้ และส่งข้อความไปยัง เอเอฟซี ที่เหลือว่า แจ็คสันวิลล์ อยู่ที่นี่ ผมคาดหวังสิ่งดีๆจากเขาในปีต่อๆไป’

ลอว์เรนซ์ วัย 23 ปี ดีดตัวกลับมาจากซีซั่นรุคกี้ที่เขาทำ 12 ทัชดาวน์และเสีย 17 อินเตอร์เซปน์มากสุดของลีก เขาเติบโตในฤดูกาลที่สองภายใต้การดูแลของ ดั๊ก พีเดอร์สัน ที่เข้ามาทำงานฐานะเฮดโค้ชปีแรก โดยขว้าง 25 ทัชดาวน์, เสีย 8 อินเตอร์เซปน์ และมีชื่อติด โพร โบวล์ ครั้งแรก

‘(ลอว์เรนซ์) มีความรู้เกี่ยวกับระบบเป็นอย่างดี’ แมนนิ่ง กล่าว ‘ผมคิดว่ากับ ดั๊ก พีเดอร์สัน พวกเขาอาจจะเป็นส่วนผสมที่ทนทานเป็นเวลานานไปอีกหลายปีข้างหน้า ผมมีความสุขมากกับเขา’

‘ผมชอบเวลาที่เฮดโค้ชเรียกเพลย์บ่อยๆ เพราะนั่นหมายความว่ามีความต่อเนื่องในทีมบุก แม้ว่า ดั๊ก จะไม่ได้เรียกเพลย์เหล่านั้น แต่มันจะเป็นระแบบเดียวกัน นั่นเป็นสิ่งดีสำหรับควอร์เตอร์แบ็ก ถ้าควอร์เตอร์แบ็กของคุณต้องเรียนรู้ระบบใหม่ทุกๆปี นั่นเป็นเรื่องยาก ดังนั้นผมจึงชอบสถานการณ์ที่ เทรเวอร์ อยู่’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท