รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

Football

กีฬา   |   February 29, 2024

อินเตอร์ มิลาน เฮ 11 นัดติด หลังซิว อตาลันต้า

อินเตอร์ มิลาน ทิ้งห่างคู่แข่งเป็น 12 คะแนนแล้ว หลังคว้าชัยชนะ 11 นัดติดในทุกรายการด้วยการไล่ทุบ อตาลันต้า 4-0 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานจาก Dafabet
อตาลันต้า เป็นฝ่ายส่งบอลตุงตาข่ายได้ก่อนในนาทีที่ 10 จากการยิงของ ชาร์ลส์ เด เคเตลาเร่ ทว่าถูกวีเออาร์จับล้ำหน้าเสียก่อน
อินเตอร์ เป็นฝ่ายออกนำ 1-0 ในนาที 26 เมื่อ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ไหลบอลเข้าเขตโทษ มาร์โก คาร์เนเซ็คคี่ ออกมาตัดบอลแต่กลายเป็นกระฉอก มัตเตโอ ดาร์เมียน จึงได้ส้มหล่นยิงด้วยซ้ายตรงใกล้เส้นเขตโทษเข้าไปนิ่มๆ
ช่วงทดเจ็บ อินเตอร์ หนีเป็น 2-0 เบงฌาแม็ง ปาวาร์ จ่ายบอลจากขวาไปหน้าเขตโทษ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ จับแล้วพลิกตัวยิงด้วยซ้ายส่งบอลเบียดเสาเข้าสวยงาม มาร์โก คาร์เนเซ็คคี่ ได้แต่ยืนตาข่ายไม่สามารถทำอะไรได้
ครึ่งหลังนาที 48 อินเตอร์ มีลุ้นอีกครั้ง เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ สาดบอลยาวให้ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก เติมขึ้นไปก่อนกดด้วยซ้ายมุมแคบ คาร์เนเซ็คคี่ ต้องใช้ขาเซฟกระแทกบอลออกก่อนจะเข้าเสาแรก
นาที 54 อินเตอร์ มาได้จุดโทษเมื่อผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ก่อนชี้ขาดว่าเป็นแฮนด์บอลของ ฮันส์ ฮาเตบัวร์ ก่อนเป็น เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ รับหน้าที่ยิงติดเซฟ แต่ เฟเดริโก้ ดิมาร์โกได้ซ้ำด้วยซ้ายเข้าไปเป็น 3-0
อินเตอร์ นำห่างเป็น 4-0 ในนาที 72 อเล็กซิส ซานเชซ ตัดฟรีคิกทางฝั่งขวาให้ ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ ขึ้นขวิดเสาแรกเข้าไปนิ่มๆ เป็นการยิง 3 นัดติดของ ฟรัตเตซี่ ด้วย
จากนั้น ฟรัตเตซี่ มีอาการบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนออกใน 2 นาทีถัดม ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก ทำให้จบเกม อินเตอร์ มิลาน เปิดรังขยี้ อตาลันต้า ขาดลอย 4-0 เก็บเพิ่มเป็น 69 คะแนน ทิ้งห่าง ยูเวนตุส เป็น 12 คะแนนโดยที่แข่ง 26 นัดเท่ากัน ตามรายงานจาก ดาฟาเบท