รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

Football

กีฬา   |   March 11, 2024

โซลชาร์ เผยโดนนักเตะเมินก่อนโดนไล่ออก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ตำนานกองหน้าแมนยู และอดีตผู้จัดการทีม เผยว่า ก่อนที่จะโดนไล่ออกจากบ้านผลบอลปีศาจแดงนั้น เขาโดนเหล่าลูกทีมเมินอย่างหนักในการคุยแท็กติกช่วงพักครึ่ง และมีเพียงแข้งไม่กี่รายที่ยอมลุยตารางบอลเพื่อเขา ตามรายงานจาก Dafabet
สำหรับ น้าลูกอม หรือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นั้น ได้รับการแต่งตั้งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เข้ามาคุมทีมลงเล่นตามโปรแกรมบอลในฐานะกุนซือชั่วคราว เมื่อปี 2018 โดยในช่วงแรกผลบอลของทีมในการล่าผลบอลสดนั้นออกมาดีมากทีเดียว ทำให้ไม่นานเขาก็ได้รับสัญญาระยะยาว แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็โดนไล่ออกจากตำแหน่งในปี 2021
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เผยว่า “ก่อนหน้าที่ผมจะโดนไล่ออกคือเราแพ้ ลิเวอร์พูล 5-0 ต่อด้วยแพ้ แมนซิตี้ 2-0 และเกมสุดท้ายของผมคือเกมที่เราเจอวัตฟอร์ด และครึ่งแรกเราโดนนำ 2-0 ผมสามารถรู้ได้เลยว่างานของผมมันจบแน่แล้ว 100%”
“ตอนพักครึ่งเวลาผมพยายามที่่จะหาทางแก้แท็กติก เชื่อไหมว่าไม่มีใครอยากฟังผมเลย พวกเขาเมินหน้าจากผมไปหมด ทุกคนไม่อยากฟังผมอีกแล้ว แต่ก็ยังมีเด็ก ๆ อยู่ 2-3 คนที่ฟังผม สุดท้ายผมเลยถามว่าใครอยากลงเล่นต่อให้ยกมือขึ้น เราจะได้ปรับแก้กัน ซึ่งก็เป็นคนที่ตั้งใจฟังผมนั่นแหละ ส่วนที่เหลือไม่สนใจอะไรทั้งนั้น”
ทั้งนี้ ว่ากันว่านักเตะที่เชื่อฟังและยอมรับในตัว โอเล่ ทั้ง 3 คน คือ เฟร็ด, เนมานย่า มาติช และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ โดยปัจจุบัน น้าโอเล่ ยังคงว่างงาน แต่ก็มีข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค สนใจดึงเขาไปทำงานแทนที่ โทมัส ทูเคิ่ล ในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก ดาฟาเบท