รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

Football

กีฬา   |   October 14, 2024

คล็อปป์ รับงานคุมทีม เร้ด บูลล์ พร้อมออปชั่นพิเศษ

เร้ด บูลล์ กรุ๊ป อาณาจักรบ้านผลบอลระดับโลก ที่มีสโมสรฟุตบอลในมือมากมาย ออกแถลงการณ์มาว่าพวกเขาได้เซ็นสัญญากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตนายใหญ่หงส์แดง แล้วอย่างเป็นทางการ เพื่อเข้ามาดูแลงานหัวหน้าฝ่ายฟุตบอลระดับโลก พร้อมกับมีออปชั่นพิเศษสามารถยกเลิกสัญญาได้ทุกเมื่อหากทีมชาติเยอรมนีติดต่อเข้ามาให้ไปพาทีมลุยตารางบอล ตามรายงานจาก Dafabet
หลังจากที่ลาออกจากการนำ ลิเวอร์พูล ลุยผลบอลสดในซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทางด้านของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้รับข้อเสนอมากมายให้กลับมารันวงการฟุตบอลอีกครั้ง ทว่าเจ้าตัวก็ปฏิเสธมาตลอด กระทั่งล่าสุดเป็นทาง เร้ด บูลล์ กรุ๊ป ที่นำตัว JK ไปร่วมงานได้สำเร็จ
เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า “หลังจากทำงานข้างสนามมานานเกือบ 25 ปี ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ กับแผนงานนี้ บทบาทของผมอาจจะเปลี่ยนไป แต่ความหลงใหลในฟุตบอลนั้นเหมือนเดิม การร่วมงานกับ เร้ด บูลล์ ในแผนงานระดับโลกนั้นทำให้ผมคิดได้ว่าผมน่าจะยังมีเรื่องที่ต้องปรับปรุงอยู่”
“สำหรับตอนนี้ผมมองว่าบทบาทของตัวเองคือการเป็นที่ปรึกษาให้กับโค้ชและผู้บริหารของสโมสรเร้ด บูลล์ ในเครือทั้งหมด แต่ท้ายที่สุดแล้วแน่นอนว่าผมก็เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรที่ไม่เหมือนใคร สร้างสรรค์และมองไปข้างหน้า ผมหวังว่าจะไปได้ดีกับงานนี้ ผมตื่นเต้นมากเลยล่ะ”
ทั้งนี้ งานของ เจอร์เก้น คล็อปป์ คือตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายฟุตบอลระดับโลก โดยเนื้องานคือการให้คำปรึกษากับทีมฟุตบอลในอาณาจักรเร้ด บูลล์ ทั่วโลก อาทิ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก, ไลป์ซิก หรือว่า เร้ดบูลล์ บรากันติโน่ เป็นต้น ซึ่งอดีตบิ๊กบอสลิเวอร์พูลจะเริ่มงานในวันที่ 1 มกราคม 2568 เป็นต้นไป ตามรายงานจาก ดาฟาเบท