รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Antoine Griezmann French National Team

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   September 6, 2018

กรีซมันน์ ชี้ ฟุตบอลโลกทำให้ ป็อกบา โตขึ้นเยอะ

อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าร่างเล็กทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ปอล ป็อกบา เพื่อนร่วม พัฒนาการอย่างมากในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่ผ่านมา และกองกลางจากแมนยูนี่แหละที่คอยพูดปลุกใจเพื่อน ๆ อยู่เสมอจนสามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกมาครองได้

หลังจากจบศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ที่ ฝรั่งเศส สามารถสอยตำแหน่งแชมป์มาครองได้สำเร็จ กรีซมันน์ ได้ออกมากล่าวว่า ปอล ป็อกบา โดนแซวอยู่เสมอ ๆ เรื่องการเป็นเจ้าพ่อแฟชั่นหรือว่าลงเล่นแบบไม่เต็มที่นี่แหละ คือคนที่คอยพูดจาปลุกใจเพื่อนร่วมทีมทุกคนอยู่เสมอจนขุนพลตราไก่กลายเป็นแชมป์โลก

ดาวยิงตัวเก่งจากสโมสร แอตเลติโก มาดริด กล่าวว่า “ผมบอกเลยว่า ปอล ตอนที่อยู่ในห้องแต่งตัวเขาคือคนที่แอคทีฟอยู่ตลอดเวลานะ คำพูดของเขาถือว่ามีส่วนสำคัญมาก ๆ เพราะเขามักจะใช้อย่างถูกที่ถูกเวลาเสมอ และมันคือแรงผลักดันที่ดีของเราในการเคลื่อนพลไปคว้าแชมป์โลก”

“โอเค แม้ว่าเราจะมีผู้เล่นที่มากประสบการณ์อย่าง อูโก้ ยอริส, แบลส มาตุยดี้ หรือว่า ราฟาเอล วาราน คอยให้คำแนะนำ แต่ว่า ปอล เองก็มักจะใส่ใจรายละเอียดยิบย่อยอยู่เสมอ เขาทำให้ผมประหลาดใจมากนะ ผมไม่คิดว่าคนอย่างเขาจะทำอะไรแบบนี้ได้ แต่ในฟุตบอลโลก 2018 ที่ผ่านมา มันได้หล่หลอมเขาจนเป็นคนใหม่ไปแล้วล่ะ
โดยที่เขาไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ”

ทั้งนี้ทีมชาติฝรั่งเศส จะเล่นเกม ยูฟ่า เนชั่น คัพ ด้วยการบุกไปเยือน เยอรมัน ในวันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน 2018 เวลา 01.45 น. (คืนวันนพุธ) มีราคาต่อรองว่า เยอรมัน จะชนะ แทง 1 จ่าย 2.40 เท่า ขณะที่ ฝรั่งเศส ชนะ แทง 1 จ่าย 2.85 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.20 เท่า