รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Mohamed Salah Egyptian Football Association

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   September 6, 2018

ซาล่าห์ แฮปปี้ มัมมี่ เพิ่มหน่วยรักษาความปลอดภัย

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าตัวเก่งสโมสร ลิเวอร์พูล กำลังรู้สึกมีความสุขสุดๆ ที่ สมาคมฟุตบอลอียิปต์ ยินยอมทำตามข้อเรียกร้อง เรื่องการเพิ่มการดูแลรักษาความปลอดภัยมให้กับเจ้าตัวและครอบครัว ก่อนที่ทีมชาติ อียิปต์ จะทำศึก แอฟริกัน เนชั่น คัพ กับ ไนเจอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2018 นี้ เวลา ตี 1 ตามเวลาประเทศไทย (คืนวันเสาร์ที่ 8)

โดยก่อนหน้านี้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เคยออกมาสับแหลกเชิงไม่พอใจการทำงานของ สมาคมฟุตบอลอียิปต์ ถึงความไม่เป็นมืออาชีพในการจัดการความพร้อมให้กับนักเตะทีมชาติในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2018 ประกอบกับโดนแฟนบอลบุกมาก่อกวนยามวิกาล จะไม่ได้หลับไม่ได้นอนบ้างก็มี จนทำให้สตาร์ “หงส์แดง” ร้องขอให้มี
การเพิ่มเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

ต่อมา บอร์ดบริหาร เอเอฟแดนฟาโรห์ ได้ส่งจดหมายปฏิเสธความต้องการของ ซาล่าห์ พร้อมยืนยันว่าจะไม่มีนักเตะคนไหนได้รับการปฏิบัติเป็นพิเศษเหนือคนอื่น แถมข่มขู่ว่าพูดจาอะไรให้คิดก่อนที่จะพูดออกมาให้ดี แล้วอย่าลืมว่าแม่ของเขายังอาศัยอยู่ในอียิปต์ให้ห่วงเรื่องคำพูดของตัวเองจะดีกว่า ทำให้ ซาล่าห์ ออกอาการไม่พอใจ
หัวร้อนสุดๆ ถึงขั้นคิดจะอำลาทีมชาติมาแล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเรื่องราวดูเหมือนจะจบลงด้วยดีแล้ว เมื่อทาง คารัม เคอร์ดี้ ผู้บริหาร สมาคมฟุตบอลอียิปต์ เข้าใจในเหตุการณ์ดังกล่าวดี พร้อมยืนยันว่ายินดีปฏิบัติตามคำขอร้องของ ซาล่าห์ “จะมีการป้องกันอย่างเต็มที่ภายในแคมป์ทีมชาติ และผู้เล่นจะถูกแยกออกจากสาธารณชนอย่างเด็ดขาด เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่”

“ไม่มีใครได้สิทธิ์เข้าไปใกล้นักเตะทุกคนในทีมก่อนได้รับอนุญาต โดยจะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายในโรงแรมซึ่งมีหน้าที่ในการป้องกันไม่ให้บุคคลอื่นเข้าไปยังห้องพักของผู้เล่น”