รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   February 1, 2022

กรีนวู้ด งานเข้าโดนจับฐานข่มขืน-ทำร้ายร่างกาย

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่ง แมนยู ส่อหมดอนาคต หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์บุกรวบตัวคาบ้านพัก หลังโดนแจ้งจับในข้อหาข่มขืน และทำร้ายร่างกาย ตามรายงานจาก Dafabet

เมื่อวันอาทิตย์ 30 มกราคมที่ผ่านมา มีสื่อหลายสำนักของอังกฤษรายงานตรงกันว่า เมสัน กรีนวู้ด โดนตำรวจเข้าควบคุมตัว หลังจาก แฮร์เรียต ร็อบสัน แฟนสาวปล่อยภาพที่เธออ้างว่าถูก แข้งชาวอังกฤษ ทำร้ายซึ่งเต็มไปด้วยรอยแผลฟกช้ำทั่วร่างกายถึงขั้นมีเลือดออกอีกด้วย

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แมนเชสเตอร์ ได้ออกแถลงการณ์ว่า “ตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ได้รับทราบข้อมูลก่อนหน้านี้ (วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม) เกี่ยวกับภาพในโซเชียลมีเดีย และวิดีโอที่ผู้หญิงคนหนึ่งโพสต์ถึงเหตุการณ์ความรุนแรงทางร่างกาย”

“จึงได้เริ่มต้นการสอบสวนขึ้น และหลังจากการสอบสวนเราสามารถยืนยันได้ว่าชายวัย 20 ปี ถูกจับกุมในข้อหาข่มขืน และทำร้ายร่างกาย เขายังคงถูกควบคุมตัวเพื่อสอบปากคำ สอบถามข้อมูลอย่างต่อเนื่อง”

ทางฝั่งสโมสร แมนยู ได้สั่งแบนไม่ให้ดาวเตะวัย 20 ปีลงซ้อม และลงแข่งขันอย่างไม่มีกำหนดทันทีหลังจากเกิดเรื่องฉาว ขณะที่ ไนกี้ สปอนเซอร์ของนักเตะได้ออกแถลงการณ์รับรู้ถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกัน

ดาฟาเบท รายงานว่า เมสัน กรีนวู้ด ทำไป 35 ประตูจาก 129 นัดในการลุยโปรแกรมบอลให้กับ ปีศาจแดง ขณะที่เขาเคยติดถูกเรียก ทีมชาติอังกฤษ 1 ครั้ง