รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Roberto Martínez Manager Belgium National Team

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   June 18, 2019

คริสเตียน วิเอรี เชียร์ โรเมลู ลูกากู ผนึกแนวรุกกับ เอดิน เซโก้ ที่ อินเตอร์ มิลาน

คริสเตียน วิเอรี อดีตกองหน้าระดับตำนานชาวอิตาลี ออกโรงหนุนให้ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงร่างยักษ์จากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอดิน เซโก้ จากสโมสร โรม่า ย้ายมาเป็นสองดูโอในแนวรุกที่ อินเตอร์ มิลาน ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ เพื่อสร้างทัพ อินเตอร์ มิบลาน ที่ได้โควต้า ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้ผงาดในเวทียุโรปในฤดูกาลหน้า

โรเมลู ลูกากู กองหน้าดีกรีทีมชาติเบลเยียม ส่อแววว่าต้องย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามภายใต้การทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่มักให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นตัวเลือกแรกในแนวรุกของทีมปีศาจแดง โดยปัจจุบันมี อินเตอร์ มิลาน ให้ความสนใจในตัวอดีตกองหน้าเอฟเวอร์ตันรายนี้อยู่

วิเอรี ออกมาเชียร์ถึงสถานการณ์นี้ว่า “บอกตามตรงว่าแอบเสียดายนิดหน่อยที่ไม่ได้ดูเกมระหว่างทีมชาติอิตาลี กับ บอสเนีย เมื่อวันก่อน จนพลาดช็อตทำประตูของ เอดิน เซโก้ ไปเลย”

“ผมชื่นชอบเขามากเป็นพิเศษ เพราะนี่คือหนึ่งในสไตรเกอร์ที่มีความครบเครื่องมากสุดแล้ว ร่างกายแข็งแกร่ง เทคนิกต่าง ๆ ก็เป็นเลิศ โหม่งเก่ง ยิงด้วยเท้าก็คมกริบทั้งซ้ายและขวา”

“หลายปีที่ผ่านมา เซโก้ ยิงช่วยทีมได้เยอะจนน่าทึ่ง และถ้าหากเขาได้ผนึกกำลังกันกับ โรเมลู ลูกากู ล่ะก็ บอกเลยว่าแนวรุกของ อินเตอร์ มิลาน จะโหดสุด ๆ จนคู่แข่งต้องหวาดผวากันทั้งโลกแน่”

“ถ้าเขาทั้งสองคนมาอยู่กับเรา มันจะทำให้เรากลายเป็นตัวอันตรายสำหรับคู่แข่งที่ต้องเล่นกับเราทั้งในลีก และใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มันน่าสนใจจริงๆ ถ้ามันเป็นไปได้”