รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Nabil Fekir Lyon

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   June 18, 2019

นีล เมลเลอร์ แตะเบรค ลิเวอร์พูล ดึง นาบิล เฟคีร์ จาก โอลิมปิก ลียง

นีล เมลเลอร์ อดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เชื่อว่า นาบิล เฟคีร์ กลางรุกอัจฉริยะของ โอลิมปิก ลียง อาจจะไม่จำเป็นต่อทัพหงส์แดงอย่างที่กูรูหลายคนวิเคราะห์เอาไว้ก็ได้ เพราะทีมมีส่วนผสมที่ลงตัวอยู่แล้ว

นาบิล เฟคีร์ กองกลางดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจทั้งการพาทีมชาติคว้าแชมป์โลกที่ รัสเซีย พร้อมกับโชว์ฟอร์มได้สม่ำเสมอในสีเสื้อของ โอลิมปิก ลียง กลายเป็นเป้าหมายหลักที่ ลิเวอร์พูล คิดจะดึงตัวมาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา และอาจจะเกิดขึ้นจริงในซัมเมอร์นี้

นีล เมลเลอร์ กล่าวผ่านสื่อว่า “ในฐานะมิดฟิลด์ เขาทำประตูสำคัญให้ทีมมากมาย อีกทั้งยังเป็นคีย์แมนที่โชว์ฟอร์มแจ่มในทุก ๆ นัดบนเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้”

“หันกลับมาดูที่ ลิเวอร์พูล ของเรา หลายคนบอกว่าผู้เล่นมิดฟิลด์ทำประตูกันน้อยเกินไป แต่ถึงจะเป็นเช่นนั้นจริง สามประสานแดนหน้าก็ยิงเยอะจนถือว่าทดแทนกันได้แบบสมน้ำสมเนื้ออยู่”

“ฤดูกาลหน้าเราจะได้ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง ซึ่งเขาเป็นกลางรุกที่มีสถิติการทำประตูสูงอยู่แล้ว”

“ผมยอมรับว่าคุณภาพฝีเท้าของ เฟคีร์ ไม่เป็นสองรองใครในยุโรป แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะพร้อมเข้ามาต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งกับคนอื่น ๆ ที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ มีอยู่แล้วหรือเปล่า เพราะงั้นเราอาจไม่ต้องซื้อเขาร่วมทีมใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ก็ได้นะ เพรราะเมือดูจากภาพรวม เราอาจจะอยากได้นักเตะอื่นมากกว่า”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก แทง 1 จ่าย 3.50 เท่า ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ จะเป็นแชมป์ แทง 1 จ่าย 1.67 เท่า และ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแชมป์แทง 1 จ่าย 23.00 เท่า