รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Anthony Davis trade Lakers

กีฬาอื่นๆ   |   June 18, 2019

สื่อเผย นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เทรด แอนโธนี่ เดวิส ไป เลเกอร์ส เรียบร้อย

นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ตกเป็นข่าวว่าบรรลุข้อตกลงในการเทรด แอนโธนี่ เดวิส ไป แอลเอ เลเกอร์ส แลกกับ 3 ดาวรุ่งจากทีมม่วงทองและ 3 สิทธิ์ดราฟท์รอบแรก

นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ตกเป็นข่าวว่าตกลงจะเทรดฟอร์เวิร์ดดาวดัง แอนโธนี่ เดวิส ไป แอลเอ เลเกอร์ส แลกกับผู้เล่นดาวรุ่งของทัพ’ม่วง-ทอง’หลายคน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานข่าวจาก เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า เพลิแกนส์ เตรียมเทรด เดวิส ไป เลเกอร์ส แลกกับ พอยน์ท การ์ด ลอนโซ่ บอล และ ฟอร์เวิร์ด แบรนด้อน อินแกรม สองอดีตดราฟท์รอบแรก ซึ่งรวมถึงการ์ด จอช ฮาร์ท และ 3 ดราฟท์รอบแรก ซึ่งรวมถึงดราฟท์อันดับ 4 ปีนี้ด้วย

สอดคล้องกับรายงานข่าวจาก แบร็ด เทอร์เนอร์ ผู้สื่อข่าวของ’เดอะ ลอส แอนเจลีส ไทม์ส’ที่ระบุว่าทั้งสองทีมบรรลุข้อตกลงเรื่องการเทรดผู้เล่นกันแล้ว แต่จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 กรกฎาคม

การเทรด เดวิส มาจาก เพลิแกนส์ ทำให้ เลเกอร์ส กลายเป็นทีมที่น่าจับตามองอีกครั้ง หลังฟอร์เวิร์ดดาวดังจะเข้ามาจับคู่เล่นกับ เลอบรอน เจมส์ ซึ่งมีส่วนทำให้บ่อน ลาส เวกัส ดันทัพ’ม่วง-ทอง’ขึ้นเป็นทีมเต็งหนึ่งที่มีโอกาสคว้าแชมป์เอ็นบีเอซีซั่นหน้า

ถึงแม้ว่า เลเกอร์ส จะต้องเสียทั้ง ลอนโซ่ บอล, แบรนด้อน อินแกรม กับ จอช ฮาร์ท แต่ยังสามารถเก็บ ไคล์ คูซม่า ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ เพลิแกนส์ ต้องการตัวมากที่สุดอยู่กับทีมได้ต่อไปทำให้ทีม’ม่วง-ทอง’ยังมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งพร้อมต่อสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์ ทำให้ เลเกอร์ส ถูกบ่อนที่ เวกัส ปรับเป็นเต็งหนึ่งของฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว