รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Jürgen Klopp Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   March 15, 2019

คล็อปป์ ชี้ หงส์ กลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้ง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งจากสโมสร ลิเวอร์พูล ออกอาการเนื้อเต้นที่สามารถบุกไปเก็บชัยเหนือ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมชี้ว่า หงส์แดง ได้กลับสู่ที่ที่ควรจะอยู่แล้ว นั่นก็คือการกลับไปเป็นทีมระดับท็อปของยุโรปอีกครั้ง

เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มสดบุกไปกำชัยเหนือ บาเยิร์น ถึงถิ่น 3-1 ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ลอยลำเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปด้วยสกอร์รวมสองนัด 3-1 โดยทาง กุนซือชาวเยอรมัน ได้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า “การมาเยือนที่นี่แล้วยิงประตูได้ถึง 3 ลูกเป็นเรื่องที่ยากมากนะ มันสำคัญมาก และเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา”

“มันเป็นสัญญาณที่ยอดเยี่ยม ชอบรักมันจริง ๆ เราแสดงจุดยืนแก่ ลิเวอร์พูล สโมสรที่งดงามแห่งนี้ให้กลับไปสู่การเป็นทีมแถวหน้าในระดับนานาชาติได้อีกครั้ง เราได้เห็นแล้วว่า เราสามารถทำอะไรได้บ้าง”

“เราทุกคนคิดว่านี่คือสิ่งที่สโมสรแห่งนี้คู่ควร และอย่างน้อยคืนนี้เราได้พิสูจน์มันแล้ว ผมมีความสุขมากกับผลการแข่งขัน และการผ่านเข้ารอบ มันมีบางสนามในโลกลูกหนังที่ไม่ว่าทีมใดมาเยือนทั้ง แมนซิตี้, บาร์เซโลน่า, หรือ เรอัล มาดริด พวกเขารู้ดีว่ามันคือสถานที่ที่ยากแก่การรับมือ”

“คุณไม่สามารถใช้ความเร็วของคุณได้เต็มที่เนื่องจากอีกฝ่ายก็รวดเร็วเหมือนกัน มันไม่ใช่ข้อได้เปรียบที่ใหญ่อะไร คุณต้องหาวิธีที่แตกต่าง และคืนนี้เราหามันเจอ มันไม่เกี่ยวกับการเล่นฟุตบอลที่ดีที่สุด มันเป็นไปไม่ได้กับทีมระดับนี้

“นั่นทำให้ผมภูมิใจ และมีความสุขจริง ๆ เพราะผมคิดว่าสโมสรแห่งนี้สมควรเป็นที่ประจักษ์อีกครั้งว่า เรากลับมาแล้ว อย่างยอดเยี่ยมด้วย แม้ว่าเรายังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะต้องปรับปรุงพัฒนา และเรียนรู้มากมาย แต่ตอนนี้เรากลับมาแล้ว และผมก็ชอบความจริงข้อนี้”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะบุกไปเอาชนะ ฟูแล่ม แทง 1 จ่าย 1.28 เท่า ขณะที่ ฟูแล่ม ชนะ แทง 1 จ่าย 11.02 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 6.35 เท่า