รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Jadon Sancho Dortmmund Borussia

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 15, 2019

มิชาเอล ซอร์ค เปิดใจ เจดอน ซานโช ไม่ได้มีไว้ขาย

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการด้านกีฬาของสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมมหาอำนาจลูกหนังจากประเทศเยอรมัน ออกยืนยันคำเดิมว่าจะไม่ปล่อย เจดอน ซานโช ดาวรุ่งฟอร์มแรงออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน แม้จะมีข่าวลือหนาหูว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก ได้ให้ความสนใจอย่างมากในขณะนี้ก็ตาม

แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามฟอร์มทีมใหญ่ด้วยการซื้อนักเตะดาวรุ่งพรสวรรค์สูงเข้าสู่ทีมและ เจดอน ซานโช คือหนึ่งในลิสต์ที่ทีมปีศาจแดงต้องการล่ารายเซ็น โดยพร้อมทุ่มเงินกว่า 100 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของเจ้าหนูวัย 18 ปีที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับทีม ?เสือเหลือง โดยยิงไป 9 ประตูและทำอีก 15 แอสซิสต์ในซีซันนี้

อย่างไรก็ตาม โอเล กุนนาร์ โซลขา อาจจะต้องร้องเพลงรอไปก่อน เนื่องจากทางฝ่ายผู้บริหารของสโมสรชื่อดังแห่ง บุนเดสลีก้า ได้ออกมายืนยันว่าพวกเขาไม่คิดที่จะขายสตาร์รายนี้ไม่ว่าจะในราคาใด ๆ

“ผมมองว่ายังอีกนานที่เราจะมานั่งคิดราคาค่าตัวของ เจดอน กัน แต่ผมกำลังจะบอกว่าแม้สโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็ยังไม่สามารถจ่ายค่าตัวของเขาได้ในตอนนี้ เจดอน จะลงเล่นให้กับ ดอร์ทมุนด์ ในซีซันหน้า เราได้วางแผนสำหรับเขาเอาไว้แล้ว”

“แน่นอนว่าเขาอาจจะไม่ได้เล่นให้กับเราจนจบอาชีพการค้าแข้ง นี่คือความจริงส่วนหนึ่ง แต่ในซัมเมอร์นี้ ผมแน่ใจอย่างมากว่านักเตะรายนี้ต้องการที่จะอยู่กับเราต่อไป” ซอร์ค กล่าว

ทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน แทง 1 จ่าย 1.86 เท่า ขณะที่ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ชนะ แทง 1 จ่าย 4.23 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.90 เท่า