รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Jurgen Klopp Liverpool Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   March 8, 2019

คล็อปป์ รับเซ็งแต่หนึ่งแต้มจาก เอฟเวอร์ตัน ก็ยอมรับได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งจากสโมสร ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเห็นว่าเกมที่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน แบบไร้สกอร์ 0-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีหลายๆ จังหวะที่ไม่เป็นใจให้กับทีมเท่าไหร่ แต่การเก็บหนึ่งคะแนนออกจากถิ่น กูดิสัน พาร์ค ก็เป็นอะไรที่รับได้

เกมดาร์บี้แมตช์แห่งเมอร์ซีย์ไซด์ ลิเวอร์พูล ทำได้แค่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 0-0 เก็บได้คะแนนเดียวทำให้กลับไปเป็นจ่าฝูงไม่สำเร็จโดยตลอด 90 นาที ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีโอกาสอยู่ไม่น้อยโดยเฉพาะ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถปลดล็อกส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ได้ ส่งผลให้ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยึดจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก มีแต้มมากกว่า ลิเวอร์พูล หนึ่งคะแนน พร้อมกับแข่งเท่ากันแล้วในตอนนี้

หลังเกมอดีตนายใหญ่จาก ดอร์ทมุนด์ มองว่าหนึ่งในอุปสรรคของ “หงส์แดง” ในเกมนี้ก็คือสภาพอากาศที่มีลมแรง “มันเป็นเกมที่ยากมากด้วยเหตุผลที่แตกต่างออกไป ลมมันเป็นปัญหามาก ผมรู้ว่าผู้คนต้องไม่ชอบเมื่อผมพูดแบบนี้ แต่ลมแรงพัดมาจากทุกทิศทุกทางซึ่งไม่ได้ช่วยเลย หากคุณสังเกตในหลาย ๆ จังหวะ”

“มันไม่ได้ช่วยในการเล่นฟุตบอล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อลูกบอลลอยอยู่ในอากาศซึ่งมีหลายจังหวะ เป็นเกมที่ควบคุมได้ยากมาก เพราะสิ่งเหล่านี้เราจึงมีโอกาสเพียง 3-4 ครั้งในเกมนี้”

“การเสมอ 0-0 ในดาร์บี้แมตช์ และเรายังคงไม่แพ้พวกเขาต่อไป ซึ่งมันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการอย่างแน่นอน แต่มันก็ยอมรับได้เพราะมันเป็นเกมที่ยาก”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ แทง 1 จ่าย 1.17 เท่า ขณะที่ เบิร์นลี่ย์ ชนะ แทง 1 จ่าย 16.00 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 6.50 เท่า