รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Harry Kane Tottenham Hotspur Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   March 8, 2019

เคน ชี้ สเปอร์ส สมควรมีแต้มแล้วใน ลอนดอนดาร์บี้

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่งจากสโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกมาชื่นชมเพื่อนร่วมทีมว่ามีความเป็นนักสู้ จนสามารถตามตีเสมอ อาร์เซน่อล ในศึก ลอนดอนดาร์บี้ แมตช์ ได้ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมวันอาทิตย์ สเปอร์ส เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล อริตัวฉกาจประจำกรุงลอนดอน เสมอกันไปด้วยสกอร์ 1-1 โดยเกมนี้ทีมเยือนนำไปก่อนในครึ่งแรกจาก อารอน แรมซี่ย์ ที่หลุดเดี่ยวมาตั้งแต่กลางสนาม ก่อนทีล็อคหลบ อูโก้ โยริส ยิงเข้าไปนิ่มๆ ส่ง อาร์เซน่อลนำ 1-0

แต่เจ้าบ้านก็โหมบุกอย่างหนัก และมาได้ประตูตีเสมอในครึ่งหลังจากการสังหารจุดโทษของ แฮร์รี่ เคน อย่างไรก็ตามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บมีดราม่าเกิดขึ้น เมื่อ อาร์เซน่อล มาได้จุดโทษ แต่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ยิงไม่ดีไปติดเซฟ อูโก้ โยริส จบเกมไปแบบสุดมัน 1-1

ดาวยิงดีกรีทีมชาติอังกฤษ กล่าวหลังจบเกมว่า “ครึ่งแรกเราอาจจะทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่ แต่เราก็ไม่ย่อท้อจนกลับมาสู่เกมได้สำเร็จ เราสร้างแรงกดดันใส่พวกเขาอย่างต่อเนื่อง เราเปลี่ยนสปีดเกมมาเล่นเกมเร็วมากขึ้น และมันได้ผลดีมากๆ เราบุกได้น่ากลัว โจมตีรวดเร็ว และแก้ปัญหาได้ดี”

“แต่เห็นได้ชัดว่าพวกเขาเกือบชนะจากลูกจุดโทษในช่วงท้าย ต้องขอบคุณ อูโก้ โยริส สุด ๆ ที่ช่วยเซฟไว้ได้ เพราะอย่างน้อยมัน (1 แต้ม) เป็นสิ่งที่เราสมควรจะได้รับจากเกมนี้ และจากความพยายามของเรา”

ทั้งนี้ สเปอร์ส มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ ดอร์ทมุนด์ ในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกที่สอง แทง 1 จ่าย 3.60 เท่า ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ชนะ แทง 1 จ่าย 1.95 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.60 เท่า