รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 21, 2022

คอนเต้ ชี้ อาร์เซน่อล ได้เปรียบกว่า สเปอร์ส ลุ้นท็อปโฟร์

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของ สเปอร์ส ยังมองว่า อาร์เซน่อล ได้เปรียบมากกว่าในการแข่งขันแย่งท็อปโฟร์เนื่องจาก มิเกล อาร์เตต้า ทำงานกับทีมมานาน ตามรายงานจาก Dafabet

“ไก่เดือยทอง” เปิดบ้านชนะ เวสต์แฮม 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมเก็บเพิ่มเป็น 51 คะแนนขยับขึ้นมาอันดับ 5 ตามหลัง “ปืนใหญ่” 3 คะแนนแต่แข่งมากกว่าหนึ่งเกม โดยทั้งคู่มีโปรแกรมที่จะเจอกันในนัดตกค้าง โดยทางกุนซือชาวอิตาเลี่ยนมองว่า อาร์เซน่อล ได้เปรียบกับการแย่งพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

“ทางเดียวที่จะกดดัน อาร์ฌซน่อล คือการคว้าวสามแต้ม” คอนเต้ กล่าว “มีอีก 9 เกมให้เล่นและสำหรับเราทุกเกมเหมือนนัดชิงชนะเลิศซึ่งในตอนนี้แน่นอนว่าพวกเขามีข้อได้เปรียบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่พวกเขาทำงานกับโค้ชคนเดิมมาหลายปีและพวกเขาก็มีการเสริมทัพด้วยโค้ชคนเดียว”

“บางทีพวกเขาพร้อมมากกว่าเราในเวลานี้แต่ผมคิดว่าใน 5 เดือนที่เราทำงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมกับนักเตะชุดนี้ซึ่งตอนนี้ผมคิดว่าเราลดช่องว่างกับหลายทีมในอังกฤษ”

“ยกตัวอย่างเมื่อสองเดือนก่อนเราเจอกับ เชลซี 3 ครั้งและเราแพ้รวด แต่มันถูกแล้วที่แพ้ทั้ง 3 เกมนี้ เพราะ เชลซี แสดงให้เห็นว่าดีกว่าเราในทุกๆด้าน”

“ตอนนี้ผ่านมาสองเดือนผมอยากมีโอกาสอีกสักครั้งเพื่อดูว่าเราอยู่ในระดับไหนและผมมั่นใจว่าตอนนี้ระดับของเรามีการปรับปรุงให้ดีขึ้นซึ่งผมมั่นใจว่า เชลซี จะต้องเหนื่อยมากกว่าเดิมในการเอาชนะพวกเรา” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท