รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 21, 2022

คล็อปป์ รับโปรแกรมหนัก แต่พร้อมรับมือ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล พร้อมสำหรับโปรแกรมหนักที่รออยู่ข้างหน้าในสามรายการที่รออยู่ทั้งพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตามรายงานจาก Dafabet

“หงส์แดง” เพิ่งผ่านเข้ารอบตัดเชือกในเอฟเอ คัพหลังบุกชนะ ฟอเรสต์ 1-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เข้ารอบไปเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับทีมสำคัญ ซึ่งจากนี้ไปทีมมีโปรแกรมหนักและต้องลงเล่นติดๆกันรออยู่ แต่ทางนายใหญ่ชาวเยอรมันพร้อมเจอกับช่วงโปรแกรมโหดนี้

“ซิตี้ ไม่ได้ชอบมันสักเท่าไร เราเองก็ไม่ชอบมันนัก” คล็อปป์ กล่าว “แต่ยิ่งใกล้ปิดฤดูกาลมากเท่าไร โอกาสที่คุณจะต้องเผชิญกับ ซิตี้ ก็มาขึ้นเท่านั้น ถ้าคุณไม่เจอพวกเขาก่อนหน้านี้ คุณก็จะเจอกับพวกเขาในรอบรองชนะเลิศหรือรอบชิงชนะเลิศ”

“นั่นเป็นเรื่องปกติเช่นเดียวกับ เชลซี คุณไม่ต้องการเล่นกับพวกเขาในทุกสัปดาห์เพราะพวกเขาแข็งแกร่งเช่นกัน ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นความสุขอย่างแท้จริงและนั่นคือสิ่งที่เราไม่ควรลืม”

“ตอนนี้เรารู้แล้ว ยิ่งคุณไปได้ไกลมากเท่าไรในทุกการแข่งขันฟุตบอลถ้วย ยิ่งมีโอกาสมากขึ้นที่คุณจะเผชิญหน้ากับ ซิตี้ ในจุดใดจุดหนึ่ง และพวกเขาจะเจอกับเราในจุดใดจุดหนึ่ง ผมไม่คิดว่าเราได้รับการจับสลากในฝันสำหรับใครก็ตาม แต่มันเป็นงานที่ยากและเราต้องทำให้แน่ใจว่ามันจะยากสำหรับ ซิตี้ เช่นกัน”

“ยังมีหลายเกมให้เล่นก่อนหน้า – เบนฟิก้า, ซิตี้, เบนฟิก้า (อีกครั้ง), ซิตี้ (อีกครั้ง), แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท