รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   February 28, 2022

คาร์ราเกอร์ ยก ดิอาซ ฟอร์มหล่อเกมชิง คาราบาว คัพ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล เผยว่าตื่นเต้นกับผลงานของ หลุยส์ ดิอาซ ในเกมชิงชนะเลิศคาราบาว คัพที่ทีมเอาชนะ เชลซี ได่ในการดวลจุดโทษหลังเสมอ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก Dafabet

ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ชูถ้วยแชมป์สมัยแรกของฤดูกาลนี้หลังจากที่ต้องดวลจุดโทษตัดสินกันถึง 11 คน และเป็น เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ของ “สิงห์บลูส์” ที่แพ้ไป

ในเกมนี้ “หงส์แดง” มีโอกาสทำประตูหลายครั้งแต่ไม่ผ่านมือ เอดูอาร์ เมนดี้ ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ ชื่นชมผลงานของตัวรุกคนใหม่ที่เล่นได้อย่างน่าประทับใจ

“จุดที่น่าสนใจในการเซ็นสัญญากับ ดิอาซ คือ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับเขาเพราะ ท็อตแน่ม ทาบทามหาเขาเท่านั้น” คาร์ราเกอร์ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์

“ผมคิดว่าเขาสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากให้กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงนี้ของฤดูกาล ไม่ใช่เพราะแค่ผลงานของเขา เขายอดเยี่ยมในวันนี้ แต่คุณคิดว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นยังไงถ้าไม่ได้เขามาร่วมทีม”

“โชต้า ไม่พร้อมเต็มที่ม ฟีร์มิโน่ ก็พลาด ดังนั้นคุณลงเล่นโดยมีแค่ ซาลาห์ กับ มาเน่ และบางทีอาจจะเป็น มินามิโนะ กับ โอริกี้ ที่เรารู้ว่าไม่ได้อยู่ในระดับของตัวเองในขณะที่ ดิอาซ กำลังมั่นใจ”

“เขาสามารถสร้างความแตกต่างให้กับ ลิเวอร์พูล ได่อย่างมากในแง่ของการคว้าแชมป์, สิ่งที่บอกคุณได้ว่าเขาเล่นดีแค่ไหนก็ตือ ซาดิโอ มาเน่ ถูกเปลี่ยนตัว, เขาอยู่ในสนามต่อและเขาดูเป็นของจริง””เขาลงเล่นแค่ 4-5 เกม และบางทีเกมพวกนั้นเขาก็เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของ ลิเวอร์พูล ในตอนนั้น, เขาเข้ามาและตอนนี้ดูเหมือนเป็นอีกคนไปแล้ว” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท