รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   February 28, 2022

แกรี่ เนวิลล์ งง ทูเคิ่ล เปลี่ยน คนเซฟจุดโทษนาทีสุดท้าย

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับงงกับการตัดสินใจของ โธมัส ทูเคิ่ล ที่เปลี่ยนเอา เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ลงมาแทน เอดูอาร์ เมนดี้ ในช่วงท้ายของการต่อเวลาพิเศษศึกคาราบาว คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา ตามรายงานจาก Dafabet

มือกาวชาวสเปนลงเฝ้าเสาทุกเกมในรายการนี้ แต่เกมชิงชนะเลิศเป็น เมนดี้ ที่ทำหน้าที่และก็มีจังหวะเซฟช่วยทีมหลายต่อหลายครั้ง กระทั่งช่วงนาทีสุดท้ายที่ดูท่าทางจะต้องตัดสินด้วยการดวลเป้านายใหญ่ชาวเยอรมันเปลี่ยน เกปา ลงมาเพื่อทำหน้าที่

แม้ว่า เกปา จะเชี่ยวชาญด้านการเซฟจุดโทษและแสดงให้เห็นมาหลายครั้ง ซึ่งสุดท้ายการยิงต้องมาถึงผู้รักษาประตูและเป็น เกปา ที่พลาดทำให้ทีมแพ้ไป โดยทาง แกรี่ ยอมรับว่าไม่เข้าใจกับการตัดสินใจของ ทูเคิ่ล

“มีบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ที่ผมไม่ชอบ มันไม่ใช่เวลาที่จะมานั่งวิเคราะห์และมันจะได้ผล” แกรี่ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์ “เห็นได้ชัดว่าพวกเขารู้ว่า เกปา มีสถิติเซฟจุดโทษที่ยอดเยี่ยม แต่ผมก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี””ผู้รักษาประตู (เมนดี้) เล่นได้อย่างโดดเด่นและเซฟอย่างยอดเยี่ยมตลอดทั้งเกม, เขาอยู่ในเกม เขาอยู่ในบรรยากาศ เขารับรู้ถึงความรู้สึก ร่างกายเขาพร้อม” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท