รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 2, 2022

คีน สะกิด กรีลิช ปล่อยของตอบแทน เป๊ป โค้งสุดท้ายฤดูกาล

รอย คีน นักวิเคราะห์ ไอทีวี สะกิด แจ็ค กรีลิช ตัวรุกราคา 100 ล้านปอนด์ให้สร้างผลงานบนสนามสมความไว้วางใจผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า ในช่วง 3 เดือนสุดท้ายฤดูกาลนี้ เพราะมันส่งผลต่ออนาคตหน้าที่การงานของเจ้าตัว ตามรายงานจาก Dafabet

กรีลิช เจอความกดดันเรื่องค่าหัว 9 หลักปอนด์เล่นงานจนไม่เป็นตัวของตัวเอง แถมมีภาพเมาเก็บทรงไม่อยู่หลุดว่อนโซเชี่ยลมีเดีย 

แม้วานนี้เกม เอฟเอ คัพ รอบห้า ที่ชนะ ปีเตอร์โบโร่ จะเปลี่ยนลงมาเป็นสำรองมีชื่อทำประตูทว่าเกรดขนาดเขาต้องปล่อยทีเด็ดมากกว่านั้น 

“ผมคิดว่านี่ช่วงเวลาชี้เป็นชี้ตายของ แมนฯ ซิตี้ ใน 2-3 เดือนข้างหน้า เป็นบททดสอบที่จริงของผู้เล่น แต่ละเกมล้วนหน้าสิ่วหน้าขวานอย่างยิ่ง” อดีตกัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว  

“แจ็ค อาจเจอปัญหาบาดเจ็บมา 2-3 เที่ยว, อาจโดนวิจารณ์เรื่องการวางตัวนอกสนาม แต่สิ่งที่หมอนั่นควรทำคือมีวุฒิภาวะมากขึ้นแล้วตอบแทนความเชื่อใจของ เป๊ป” 

“บางทีหมอนั่นอาจยังไม่ได้ทำมัน เช่นเดียวกับนามทีมชาติอังกฤษผมไม่คิดว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ยังไม่เชื่อมือหมอนั่นมากเท่าไหร่” 

“ไม่ว่าเรื่องใดที่เขาทำนอกสนาม มันจะกลายเป็นค่าตอบแทนที่ต้องจ่ายสำหรับผู้เล่นเกมบุก นี่เป็นโอกาสอีกครั้งของ แจ็ค ผมคิดว่าเขาควรโตขึ้นได้แล้ว” 

ดาฟาเบท รายงานว่า กรีลิช เล่น 26 นัดทุกรายการทำสี่ประตูและสามแอสซิสต์ บทบาทส่วนใหญ่หลุดสำรองแก่ ริยาด มาห์เรซ และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง