รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 2, 2022

เชียเรอร์ ยัน โบโร่ สมควรชนะ สเปอร์ส

อลัน เชียเรอร์ คอมเมนเตเตอร์ บีบีซี สปอร์ต พูดถึงชัยชนะของ มิดเดิ้ลสโบรช์ เหนือ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 วานนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญหรือโชคดีแต่เพราะฝีมือล้วนๆ ส่วนสภาพขุมกำลังของ อันโตนิโอ คอนเต้ นิยามได้ว่าย่อยยับจริงๆ ตามรายงานจาก Dafabet

‘โบโร่’ ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ปราบ แมนฯ ยูไนเต็ด มาในรอบก่อนหลายฝ่ายคิดว่าขี่ดวง แต่พอล้ม สเปอร์ส ได้อีกก็ต้องนับถือใจและกึ๋นผจก.ทีม คริส ไวล์เดอร์ 

ซึ่งหลังจบแมตช์ตำนานดาวยิงทีมชาติอังกฤษก็ชมทีมจากลีกรองไม่ขาดปาก 

“นี่ไม่ใช่เรื่องฟลุ๊ค – คำจำกัดความของ สเปอร์ส ตอนนี้คือย่อยยับ” เจ้าของฉายา ‘ฮอตช็อต’ กล่าว 

“มิดเดิ้ลสโบรช์ เป็นทีมที่เล่นดีกว่าตั้งแต่ต้นจนจบ พวกเขาไปถึงเป็นฝ่ายแรกในจังหวะเข้าสกัด, สร้างสรรค์โอกาสทำประตูและพลังเหนือกว่า” 

“แม้แต่ช่วงต่อเวลาพิเศษก็เลือกเปลี่ยนตัวได้ดีกว่า ทางผจก.ทีม คริส ไวล์เดอร์ สามารถภูมิใจอย่างที่สุดกับความสำเร็จของสโมสรเมื่อคืน”  “เป็นวันที่ยอดเยี่ยมของ มิดเดิ้ลสโบรช์, แฟนบอล และ ไวล์เดอร์ คู่ควรแล้ว – สำหรับผู้เล่น สเปอร์ส มันน่าขายหน้าที่คุณไม่ฮึดสู้ สิ่งนี้คือนิยามของพวกเขา แล้วทาง โบโร่ คู่ควรเข้ารอบก่อนรองฯ”

ดาฟาเบท รายงานว่า ปี 2022 คือความบบรลัยของ สเปอร์ส แพ้ 7 จาก 13 นัดทุกรายการ มีเพียบง เบรนท์ฟอร์ท ที่เป็นทีมร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ปราชัยมากกว่า (8 นัด)