รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   September 4, 2019

คีแรน ทริปเปียร์ แค้นชี้ สเปอร์ส จะสำนึกที่ปล่อยตนออกมา

คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาจอมบุก แอตเลติโก มาดริด และทีมชาติอังกฤษ แค้นฝังหุ่นว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คิดผิดมหันต์ที่ขายตนทิ้ง รับสุดเจ็บปวดที่อดีตต้นสังกัดไม่เห็นคุณค่า ทั้งที่ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ

คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาเลือดผู้ดีของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะต้องเสียใจอย่างแน่นอน ที่ตัดสินใจขายตนให้กับ “ตราหมี” ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ทริปเปียร์ ต้องพบกับความยากลำบากในฤดูกาลที่ผ่านมา ถึงแม้ “ไก่เดือยทอง” ไปไกลถึงรอบชิงชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่ได้ขวางทางแต่อย่างใด กับเรื่องที่สโมสรตัดสินใจโละเจ้าตัวให้กับ แอต. มาดริด

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปี มองว่า อดีตต้นสังกัดคิดผิดอย่างแรงที่ขายตนทิ้ง หลังจากที่ โปเช็ตติโน่ จำเป็นต้องใช่ ดาวินซอน ซานเชซ เซนเตอร์แบ็กชาวโคลอมเบีย ยืนเป็นแบ็กขวาในเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกไปเสมอ อาร์เซน่อล 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ส่วนตนช่วย “ตราหมี” พลิกกลับมาเอาชนะ เออิบาร์ 3-2

“ผมแค่มีความรู้สึกว่า ท็อตแน่ม โละผมทิ้งผิดเวลา ตอนนั้นผมแค่จำเป็นต้องใช้เวลาพักฟื้นราวสี่สัปดาห์ เพื่อกลับมาสดและพร้อมอีกครั้ง เพราะผมมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน มันเป็นอะไรที่น่าผิดหวังมาก ผมทุ่มเททุกอย่างเพื่อสโมสร และผมเองก็อยากจะอยู่ต่อ ผมเหลือสัญญอีกสองปี แต่ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันก็มีเหตุผล”

“ช่วงนั้นผมได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องที่สโมสรกำลังจะขายผม ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องดีเลย เพราะตอนนั้นเรากำลังเข้ารอบท้ายๆ ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งกำลังจะดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาแจ็กซ์” ฟูลแบ็กจอมบุก แอต. มาดริด เปิดใจ

ทั้งนี้ สเปอร์ส มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ คริสตัล พาเลซ แทง 1 จ่าย 1.39 เท่า ขณะที่ คริสตัล พาเลซ จะชนะแทง 1 จ่าย 8.37 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 5.24 เท่า