รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Jordan Henderson Liverpool

พรีเมียร์ลีก   |   July 1, 2019

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อวยแฟนบอล ลิเวอร์พูล คือจุดเปลี่ยนระหว่างเกม

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีมสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล แห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยืนยันหนักแน่นว่าตนและทุกคนในสโมสรเป็นฝ่ายโชคดีที่มีกองเชียร์ดี ๆ อย่างเหล่า เดอะ ค็อป คอยสนับสนุน เพราะนอกจากจะให้กำลังใจกันจนถึงที่สุดแล้วยังสามารถสร้างความแตกต่างขึ้นได้ในระหว่างเกมอีกด้วย

ลิเวอร์พูล ฤดูกาลที่ผ่านมา สามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 6 ของสโมสรได้ พร้อมกับเกือบคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เข้าป้ายในฐานะรอบแชมป์มีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นแชมป์เพียงคะแนนเดียว

โดยจุดเปลี่ยนที่ทำให้ ลิเวอร์พูล สามารถคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ คือเกมเลกที่สองที่ต้องเล่นกับ บาร์เซโลน่า พร้อมเงื่อนไขต้องชนะ 4-0 ถึงจะเข้ารอบ แฟนบอลส่งเสียงเชียร์ดังกระหึ่มแอนฟิลด์ตลอดทั้งเกม ซึ่งถือเป็นเรื่องที่นานๆ จะเกิดขึ้นทีสำหรับการคัมแบ็ก

“ผมขอสัญญาว่าจะทำทุกอย่างเพื่อความสุขของแฟน ๆ ในฤดูกาลหน้า” เฮนโด้ กล่าว

“หลายคนน่าจะรู้อยู่แล้วว่า ความพิเศษอย่างหนึ่งของ ลิเวอร์พูล ก็คือพวกเรามีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมสุด ๆ โดยเฉพาะเวลาที่พวกเขาเข้ามาส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจกันในสนามแอนฟิลด์”

“และการที่พวกคุณคอยสนับสนุนทีมตลอดไม่ว่าจะเล่นเกมเหย้าหรือเดินทางไปเยือน จนถึง เดอะ ค็อป คนอื่นจากทั่วโลก ผมจึงอยากใช้โอกาสนี้กล่าวคำขอบคุณที่เชื่อมั่นในตัวนักเตะและผู้จัดการทีมเสมอมา”

“พวกเราเป็นฝ่ายโชคดีมากกว่าที่ได้ทุกคนมาเป็นกองเชียร์ทีม ลิเวอร์พูล พวกคุณเจ๋งสุดในโลกแล้ว เพราะนอกจากจะสนับสนุนยังช่วยสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นในระหว่างเกมได้ด้วย”

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก แทง 1 จ่าย 1.67 เท่า ขณะที่ ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์แทง 1 จ่าย 3.50 เท่า และ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแชมป์แทง 1 จ่าย 23.00 เท่า