รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Philippe Coutinho Chelsea transfer

พรีเมียร์ลีก   |   July 1, 2019

แฟน เชลซี เตรียมเฮ ทีมจ่อปิดดีล มาเตโอ โควาชิช เข้าทีม 50 ล้านยูโร

เชลซี สโมสรชั้นนำจากศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แม้ว่าจะโดนแบนห้ามซื้อนักเตะในการเปิดตลาดสองช่วงต่อไปนี้ แต่ด้วยสัญญาผูกพันกับ มาเตโอ โควาชิช กองกลางชาวโครแอต ที่ยืมมาก่อนหน้านี้ มีออปชั่นพิเศษ ทำให้เจ้าตัวมีโอกาสเป็นสมาชิกใหม่ให้กับ เชลซี ในราคา 50 ล้านยูโร ตามที่ทีมจากอังกฤษยื่นข้อเสนอไปให้ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดที่แท้จริงของ โควาชิซ พิจารณา

มาเตโอ โควาชิช กองกลาง ทีมชาติโครเอเชียถูกยืมตัวมาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อซีซันที่ผ่านมาเช่นเดียวกับ กอนซาโล อิกัวอิน ดังนั้นเจ้าตัวจึงมีสิทธิย้ายทีมได้แม้ว่าทางทีม สิงโตน้ำเงินคราม จะอยู่ในช่วงของการโดนแบนจากตลาดซื้อขายนักเตะ 2 ช่วงก็ตาม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้อย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน ได้ออกมายืนยันเรื่องนี้ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวและกล่าวเพิ่มเติมว่าราคาค่าตัวนี้รวมถึงโบนัสต่าง ๆ ที่จะเพิ่มตามมาในอนาคต

โควาซิช โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในฤดูกาลแรกใน พรีเมียร์ลีก โดยได้รับความไว้วางใจจาก เมาริซิโอ ซาร์รี ให้ลงสนามช่วยทีมไปทั้งหมด 51 นัดในทุกรายการ และช่วยให้ทีมสามารถคว้าโควต้า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า รวมทั้งยังคว้าแชมป์ ยูโรป้าลีก ได้อีกด้วย

คาดว่าทั้งสองสโมสรจะสามารถบรรลุข้อตกลงทั้งหมดได้ภายในวันอาทิตย์นี้ ก่อนที่สัญญายืมตัวของกองกลางวัย 25 ปี จะหมดลง ซึ่งไม่น่าจะเป็นเรื่องยากเย็นเพราะ ซีเนอดีน ซีดาน ไม่ได้ชื่นชอบในฝีเท้าของ โควาชิช อยู่ก่อนเดิมแล้ว และ โควาชิช ก็ชื่นชอบการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอนเท่าที่อยู่กับทีมมาหนึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เชลซี มีอัตราต่อรองว่าจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกแทง 1 จ่าย 23.00 เท่า