รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก   |   July 25, 2018

จ่ามู บ่นอุบ ผีเสริมทัพไม่ราบรื่นเท่าที่ควร

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนเก่งจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าตลาดซื้อ-ขายนักเตะหนนี้จะซื้อแข้งที่ต้องการแต่ละทียากเหลือเกิน และไม่ว่าจะคิดเห็นอย่างไร ผลลัพธ์ก็มักออกมาเป็นอีกรูปแบบนึงเสมอ จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2561

ซัมเมอร์นี้ แมนยู เพิ่งจะได้นักเตะใหม่มาร่วมทัพเพียง 3 รายประกอบไปด้วย เฟร็ด กองกลางทีมชาติบราซิล ของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์, ดิโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวาดาวรุ่ง เอฟซี ปอร์โต้ และ ลีแกรนด์ ผู้รักษาประตู สโต๊ค ซิตี้ ซึ่งทาง มูรินโญ่ ได้ยอมรับว่าตลาดนักเตะครั้งนี้ไม่ได้เป็นไปตามที่ตนคาดหวังสักเท่าไร เพราะเสริมทัพได้น้อย และยังไม่สามารถคว้าสตาร์ดังๆ เข้ามาเสริมทีมได้แต่อย่างใด

โดยหลังจบเกมอุ่นเครื่องที่ แมนยู ทำได้เพียงเสมอ ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ ด้วยสกอรื 0-0 กุนซือชาวโปรตุเกส ก็ถูกยิงคำถามถึงความพยายามในการเสริมทัพเพื่อสู้แย่งแชมป์กับคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าตัวจึงตอบว่า “สิ่งหนึ่งคือ สิ่งที่ผมต้องการ แต่อีกสิ่งหนึ่งคือ สิ่งที่เกิดขึ้น”

“ตอนนี้ผมอยากไป แอลเอ แต่ความเป็นจริงตอนนี้ผมต้องอยู่ ซาน โฮเซ่ คุณไม่สามารถทำสิ่งที่คุณต้องการในชีวิตได้ทุกอย่าง ผมอยากอยู่ใน แอลเอ อยากซ้อมที่นี่ และเล่นที่นี่สัก 5 แมตช์ โดยไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องเปลี่ยนโรงแรม แล้วกลับไปที่แมนเชสเตอร์ เราอยากเล่นกับ เลสเตอร์ นัดเปิดสนามในวันเสาร์ แต่เราก็โดนไปเล่น
ในวันศุกร์ ดังนั้นชีวิตนี้คุณจะไม่ได้ในสิ่งที่คุณต้องการทุกอย่างหรอก มันก็แค่เป็นเรื่องที่ขัดใจผมจิดหน่อยเท่านั้นเอง”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แทง 1 จ่าย 7.00 เท่า ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ แทง 1 จ่าย 1.60 เท่า และ ลิเวอร์พูล แทง 1 จ่าย 6.00 เท่า ตามลำดับ