รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

สนุกเกอร์

สนุกเกอร์   |   July 23, 2018

หวังคืนชีพ ! รอนนี่ เข้าครอส SightRight เพื่อแชมป์โลก

รอนนี่ โอ ซุลลิแวน เจ้าของดีกรีแชมป์โลกสนุ๊กเกอร์ 5 สมัย ได้ตกลงเข้าร่วมโปรแกรม SightRigh ที่เป็นครอสช่วยให้ มาร์ค วิลเลียมส์ ที่เกือบเลิกเล่น สามารถกลับมาเป็นแชมป์โลกรายล่าสุดได้อีกครั้ง

โอ ซุลลิแวน วัย 42 ปี คว้าแชมป์มาแล้ว 33 รายการ ที่เคยกล่าวไว้ว่า สนุ๊กเกอร์ สำหรับตัวเขาเปรียบเสมือนงานอดิเรกมากกว่าอาชีพ แต่เขากลับมีความกระตือลือร้นมากเป็นพิเศษที่จะเพิ่มขีดจำกัดของตัวเองในปีนี้ โดย รอนนี่ ได้กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ สังคมออนไลน์ส่วนตัว ว่า “ผมไม่สามารถรอให้ถึงฤดูกาลหน้า”

ก่อนหน้านี้ มาร์ค เจ วิลเลี่ยมส์ ในวัย 43 ปี แชมป์โลกสนุ๊กเกอร์เป็นสมัยที่สามให้กับตัวเอง และเป็นการกลับมาเป็นแชมป์รายการนี้อีกครั้ง หลังจากหนล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อปี 2003 ด้วยการเอาชนะ จอห์น ฮิกกิ้นส์ ในเดือนที่ผ่านมา โดยเครดิตทั้งหมดตกไปที่ สตีเฟ่น ฟีนี่ย์ โค้ชของ SightRight

ทั้งที่ก่อนหน้านี้ นักสอยคิวชาวเวลส์ ใกล้จะเลิกเล่นอาชีพไปแล้วด้วยซ้ำ แต่เขาก็กลับมาซ้อมอย่างหนัก และทุ่มเทให้กับ การเล็งและการวางตำแหน่ง กับ ฟีนี่ย์ ร่วมกับ นักกอล์ฟ และนักปาลูกดอก

รอนนี่ กล่าวว่า “สตีเฟ่นรู้ดี ไม่เคยมีใครสงสัยในฝีมือของเขา เขาสามารถทำให้ผู้เล่นของเขา เป็นแชมป์ สอง จาก สี่ หนหลังของศึกชิงแชมป์โลก (สจ๊วร์ต บิ้งแฮม และ มาร์ค วิลเลียมส์) และ เพื่อนของผม มาร์ติน กูลด์ กับ เดวิด กิลเบิร์ต ทำงานกับ สตีเฟ่น ฟีนี่ย์ เช่นเดียวกับ มาร์โก้ ฟู

ฟีนี่ย์ กล่าวว่า กว่า 99 เปอเซน ของผู้เล่นทุกำคน มักผิดพลาดบางอย่าง มันเรียกว่า พาราแล็กซ์ เออเรอร์ ในแง่ของ สนุ๊กเกอร์ มันหมายถึงพวกเขาตัดสินใจยิงด้วยสายตามากกว่า

ระบบของเรา เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการทำให้ผู้เล่นมีความมั่นใจ ว่าจะวางตำแหน่งแต่ละลูกได้อย่างถูกต้อง และพวกเขาจะได้นักสนุ๊กเกอร์ระดับโลกมาเป็นสมาชิกอีกรายคือ รอนนี่ โอ ซุลลิแวน ที่จะเข้าร่วม SightRight

โดยก่อนหน้านี้ รอนนี่ คือแชมป์ที่ยอดเยี่่ยม มีความต้องการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ในอดีตเขาเคยได้แชมป์โลกภายใต้การโค้ชของ เรย์ เรียร์ดอน มี สตีฟ ปีเตอร์ส เป็นนักจิตวิทยา ร่วมกับนักโภชนาด้านอาหารเพื่อปรับปุรงน้ำหนักให้เหมาะสม