รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก   |   July 27, 2018

ชาน รับโคตรซึ้ง คล็อปป์ ปฎิบัติ

เอ็มเร ชาน อดีตกองกลางตัวเก่งจากสโมสร ลิเวอร์พูล ที่ได้ย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส มหาอำนาจลูกหนัลประเทศอิตาลี แบบไร้ค่าตัวหลังหมดสัญญากับ หงส์แดง เผยว่าตนเองซาบซึ้งกับปฎิกิริยาของ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ทีมหงส์แดง หลังที่เขาได้บอกกับนายใหญ่ชาว เยอรมนี ตรงๆ ว่าต้องการจะย้ายออกจากทีม

ก่อนหน้านี้ ชาน ปฎิเสธที่จะต่อสัญญากับอดีตต้นสังกัดทำให้มิดฟิลด์ เยอรมัน รายนี้สามารถย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวได้เมื่อสิ้นสุดสัญญาในซัมเมอร์แล้วเจ้าตัวก็เลือกที่จะย้ายซบทัพ ม้าลาย ใน กัลโช เซเรีย อา ไปก่อนหน้านี้ โดย ชาน ได้พูดถึงวิธีที่ คล็อปป์ แสดงออกกับเขาว่า

“มีผู้จัดการทีมน้อยคนนักที่จะให้คุณลงเล่นมากขนาดนี้เมื่อคุณอยู่ในปีสุดท้ายของสัญญา ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับ คล็อปป์ เป็นไปด้วยดีเสมอมา เขายังอวยพรให้ผมโชคดีเลยตอนที่ผมบอกเขาว่าจะย้ายออกจากทีม แต่ผมก็ได้ทำเต็มที่เสมอระหว่างฝึกซ้อม หรือในระหว่างแข่ง ผมอยากที่จะช่วยทีม นั่นเป็นสิ่งที่เขาเห็นในตัวผม มัน
คือเหตุผลว่าทำไมเขาจึงศรัทธาในตัวผม เขาเคารพผมในฐานะมืออาชีพคนนึง มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับเขา แต่ผมก็ต้องก้าวต่อไป และเป้าหมายต่อไป เป็นการพยายามพา ยูเวนตุส คว้าแชมป์ทุกรายการที่เข้าร่วมกันแข่งขัน”

อย่างไรก็ตามแม้ ลิเวอร์พูล จะต้องเสียดาวเตะวัย 24 ปีไปฟรีๆ แต่พวกเขาก็ได้เสริมทัพขนานใหญ่เมื่อได้ตัวผู้เล่นอย่าง นาบี เกอิต้า, ฟาบินโญ, เซอร์ดาน ชากิรี และ อลิสซอน เบ็คแกร์ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ ยูเวนตุส มีอัตราต่อรองว่าจะเป็นแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาล 2018-19 แทง 1 จ่าย 1.50 เท่า ขณะที่ นาโปลี แทง 1 จ่าย 5.00 เท่า และ โรม่า แทง 1 จ่าย 7.00 เท่า