รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   February 2, 2022

ชไวน์สไตเกอร์ เชื่อ แรชฟอร์ด, เจสซี่ ลินการ์ด นำทีมผีได้

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมนี และแมนยู เชื่อว่าหาก ราล์ฟ รังนิก ให้โอกาสกับผู้เล่นอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และเจสซี่ ลินการ์ด ลงสนามอย่างต่อเนื่องจะสามารถช่วยให้ทีมปีศาจแดงกลับคืนฟอร์มแกร่งได้แน่ ๆ ตามรายงานจาก Dafabet

แมนยูในตอนนี้ฟอร์มการเล่นถือว่าไม่อยู่กับร่องกับรอยเลย และผลงานก็ไม่ได้ดีอย่างที่หลายคนหวังเอาไว้ ซึ่งเรื่องนี้ บาสตี้ มองว่า กุนซือชาวเยอรมันอย่าง ราล์ฟ รังนิก น่าจะให้โอกาสผู้เล่นที่มี DNA ของยูไนเต็ดได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างผลบอลที่ดี

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กล่าวว่า “สมัยที่ผมเล่นให้แมนยูแล้วต้องลงไปซ้อมกับทีมเยาวชน ผมได้เห็นนักเตะดี ๆ หลายรายเลยนะ หนึ่งในนั้นคือ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ แน่นอนว่าเขาต้องได้โอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง แล้วเขาจะดีกว่านี้แน่ ๆ”

“นอกจากนั้นผู้เล่นอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เจสซี่ ลินการ์ด ผมยังจำพวกเขาได้ดีเชียว เพราะว่าตอนที่ หลุยส์ ฟาน กัล คุมทีม พวกเขาได้รับโอกาสอย่างมากเลย แล้วก็สามารถทำผลงานได้ดีซะด้วย”

“แน่นอนผมมองว่าทั้ง 3 คนที่ผมกล่าวถึง พวกเขามีดีเอ็นเอของยูไนเต็ด อยู่อย่างเต็มเปี่ยม พวกเขารู้ว่าต้องพยายามอย่างไรให้แมนยูกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง บางทีมันไม่ใช่แค่เรื่องความสัมพันธ์ในทีม แต่ยังเป็นเรื่องความรู้สึก และความจงรักภักดีอย่างแท้จริงด้วย”ดาฟาเบท รายงานว่า ชไวนี่ เคยลงเล่นให้ แมนยู ระหว่างปี 2015-2017 ก่อนจะย้ายไปลงเล่นให้ ชิคาโก้ ไฟร์ ในเวลาต่อมา แล้วจึงแขวนสตั๊ดในปี 2019