รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   February 2, 2022

โรนัลโด้ ยันสัมพันธ์กับดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด คืบหน้า

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปตาร์แมนยู เล่นเอาเหล่าแข้งรุ่นน้องเป็นปลื้มกันใหญ่ หลังจากที่เจ้าตัวได้เข้าร่วมกลุ่มแชทใน WhatsApp ที่มีแข้งรุ่นน้องอย่างพวก มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจสซี่ ลินการ์ด และแอนโธนี่ย์ เอลังก้า อยู่ ตามรายงานจาก Dafabet

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าแมนยูกำลังมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ภายในทีม หลังมีนักเตะบางกลุ่มทำการแบ่งพรรคแบ่งพวก และทาง CR7 เองก็กังวลในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก จนล่าสุดเจ้าตัวได้เข้าร่วมจอยในกลุ่มแชทของบรรดาแข้งวัยรุ่นภายในทีมแล้ว ซึ่งก็เรียกเสียงฮือฮาได้มากทีเดียว

โดย แหล่งข่าววงใน ของสโมสรได้เผยว่า “ผู้เล่นวัยรุ่นหลาย ๆ คนพวกเขาชอบคุยกันผ่านทาง WhatsApp พวกเขาไม่ค่อยจะโทรหากันหรอก แต่ชอบที่จะส่งข้อความหากันมากกว่า นอกจากนั้นก็เป็นพวก คลิปต่าง ๆ รูปภาพตลก ๆ หรือว่าเรื่องเกม และอื่น ๆ”

“แต่ล่าสุด โรนัลโด้ ได้เข้าร่วมจอยในกลุ่มแชทเรียบร้อยแล้ว เขาสร้างความตื่นเต้นให้ทุกคึนได้มากเลย เพราะว่าเขาเป็นที่เคารพของเด็ก ๆ ทุกคน แน่นอนว่ามันทำให้พวกเขาสื่อสารหากันได้ง่ายขึ้นนะ อย่างในกรณีที่ผู้เล่นอายุน้อยมีปัญหาเขาจะช่วยได้มากเลยล่ะ”

ดาฟาเบท รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยังได้สร้างกลุ่มแชทขึ้นมาเพื่อพูดคุยกับ เฟร็ด และ อเล็ก เตลลิส 2 ผู้เล่นบราซิลด้วย เพราะว่าพวกเขาต่างใช้ภาษาโปรตุกีสเหมือนกันน่าจะคุยกันเรื่องสร้างผลบอลได้ดี