รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   April 9, 2021

ซีดาน เปิดใจอยากคุมทีมในอิตาลี

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือใหญ่เรอัล มาดริด ยอมรับว่า ฟุตบอลในอิตาลียังสำคัญกับเขาเสมอ และยูเวนตุสก็เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ตอนนี้เขายังทำงานกับทีมชุดขาวอยู่ จากรายงานของ Dafabet

สำหรับ เทรนเนอร์เฟรนช์แมนวัย 48 ปี เคยประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงที่ลุยตารางบอลให้กับ ยูเวนตุส ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายมา เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวระดับสถิติโลกเมื่อปี 2001 จนแขวนสตั๊ด และกลับมาคุมทีมในที่สุด

ซีเนอดีน ซีดาน กล่าวว่า “อิตาลีอยู่ในใจผมเสมอนั่นแหละ และยูเวนตุสก็สำคัญกับผม พวกเขาอยู่ในใจผมเสมอ.. ผมจะกลับไปที่นั่นไหมเหรอ ? แต่ตอนนี้ผมยังอยู่กับ เรอัล มาดริด นะ แต่เราจะมารอดูกันในวันที่เหมาะสมข้างหน้า”

โดยทาง ซีเนอดีน ซีดาน เคยมีช่วงเวลาที่รุ่งโรจน์มาก ๆ กับ ยูเวนตุส นับตั้งแต่ที่เขาย้ายจาก บอร์กโดซ์ มาร่วมทีมเมื่อปี 1996 และประสบความสำเร็จมากมายด้วยการพาไอ้ม้าลายเป็นแชมป์เซเรีย อา 2 สมัย, ซูเปอร์ โคปา อิตาเลีย 1 สมัย, ยูฟ่า คัพ 1 สมัย, อินเตอร์ คอนติเนนตัล 1 สมัย และอินเตอร์ โตโต้ คัพ 1 สมัย

ดาฟาเบท รายงานว่า อดีตเพลย์เมกเกอร์แชมป์โลก ต่อมาได้ย้ายไปสร้างผลงานบันลือโลกับ เรอัล มาดริด ในยุคกลาติกอส โดยลงเล่นร่วมกับแข้งระดับบิ๊กเนมมากมายทั้ง โรนัลโด้, หลุยส์ ฟิโก้, โรแบร์โต้ คาร์ลอส หรือว่า เดวิด เบ็คแฮม ก่อนที่เขาจะแขวนสตั๊ดในปี 2006