รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   April 9, 2021

เนวิลล์ เชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ซิว วาราน

แกรี่ เนวิลล์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ ผะยี่ห้อศิษย์เก่า แมนฯ ยูไนเต็ด นั่งถาม-ตอบทางทวิตเตอร์ส่วนตัวในหลายหัวข้อแต่มี 3 ประเด็นหลักคือใครควรเป็นเซนเตอร์แบ็กที่เสริมมา, ตำแหน่งที่ต้องซื้อให้ได้ และสถานการณ์กองกลาง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ตามรายงานจาก Dafabet

เช้าวันศุกร์ (ท้องถิ่น) เนวิลล์ จัดรายการ @GNev2 พบประชาชน เปิดโอกาสให้แฟนบอลตั้งคำถามเข้ามาหากเรื่องไหนตอบได้ก็จะเผยแบบไม่กั๊ก โดยสามคำถามเด็ดประเดิมด้วย @sportbible ที่เป็นสื่อฯเช่นกันถามว่า “หากคุณดึงผู้เล่นจากคู่อริได้สักคนจะเอาใครมา?” 

คำตอบของ เนวิลล์ ออกมาว่า “วาราน” 

ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด สัญญาเหลืออีกแค่ซีซั่น 2021-22 โดยไร้วี่แววเซ็นสำเร็จ ดังนั้น แกรี่ จึงมองว่า ‘ปีศาจแดง’ สมควรไปดึงมาจับคู่ระยะยาวกับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ แม้แข้งน้ำหอมถนัดเท้าขวาแต่สเป็คที่ ยูไนเต็ด หาคือปราการหลังตัวกลางเท้าซ้าย 

คำถามต่อมาจาก @_NinjaSquirrel ว่า “สามตำแหน่งจำเป็นเร่งด่วนที่เราต้องเสริมซัมเมอร์นี้?” ทาง เนวิลล์ ก็แสดงความเห็นว่า “เซนเตอร์แบ็ก/หอกเป้า/ปีกขวา”

ก็ตรงกับที่เขาเลือกให้ วาราน มาแก้ไขตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง ส่วนหอกเป้าคงเนื่องจาก ยูไนเต็ด ยังถูกโยง เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ แล้วความชัดเจนเรื่องออปชั่นขยายสัญญา เอดินสัน คาวานี่ ก็นิ่งสนิท ส่วนปีกขวาเป็นที่ทราบว่า ‘ปีศาจแดง’ มีจุดบอดตรงนี้นานแล้ว 

ปิดท้ายคำถามจาก @PToledo81 ถามถึงกองกลางด้อยโอกาสค่าหัว 40 ล้านปอนด์ “คุณคิดอย่างไรที่เราไม่ค่อยใช้งาน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค?” 

คำตอบที่ได้คือ “ผมก็งุนงงเหมือนกันว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับเขา ตอนนี้เจ้าตัวคงความมั่นใจต่ำเตี้ยเรี่ยดิน” ดาฟาเบท รายงานว่า ฟาน เดอ เบ็ค แทบไม่มีโอกาสเล่นตัวจริงให้ ยูไนเต็ด เลยหลังเปลี่ยนปีปฏิทิน ส่วนมากแค่เวลาขยะท้ายเกมอย่าง ยูโรปา ลีก วานนี้ที่ชนะ กรานาด้า 2-0 ก็แค่ห้านาทีท้ายจนเกิดคำถามมากมายว่าเกิดปัญหาใดหรือไม่?