รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 10, 2022

ดีบาล่า แย้มอยากจอยกับ ปาราติซี่ ที่ สเปอร์ส

เปาโล ดีบาล่า กองหน้า ยูเวนตุส มีโอกาสสูงในการย้ายมาร่วมงาน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ หลังสิ้นฤดูกาล 2021-22 ฐานะฟรีเอเยนต์เพราะมีสายสัมพันธ์ดีกับผอ.กีฬา ฟาบิโอ ปาราติซี่ อีกทั้งโปรเจคต์ในเล้าไก่เดือยทองซึ่งพร้อมมอบบทบาทสำคัญแก่เขาช่วยล่าแชมป์ ตามรายงานจาก Dafabet

รายงานจาก ‘กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต’ ว่า ดีบาล่า กำลังจะหมดสัญญาที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม แล้วไม่ต่อเพิ่มเปิดทางให้หลายค่ายยุโรปเข้าทาบทาม โดยชื่อเด่นๆนอกจาก ท็อตแน่ม ก็มี แมนฯ ซิตี้ และ แอต.มาดริด

อย่างไรก็ตามเหตุผลที่ สเปอร์ส ภาษีดีกว่าใครเพราะดาวยิงอาร์เจนไตน์สนิทสนมกับ ปาราติซี่ พอสมควรตั้งแต่ร่วมงงานกันที่ ยูเว่ ซึ่งก็เป็นนักยุทธศาสตร์ฟุตบอลชาวอิตาเลี่ยนที่มีส่วนคว้าเขาจาก ปาแลร์โม่ สู่ตูริน 

ดังนั้นทราบตื่นลึกหนาบางเกี่ยวกับนักเตะดีว่าต้องติดต่อใคร, ข้อเสนอตอบแทนเป็นลักษณะไหน และสิ่งใดที่แข้งวัย 28 ปีให้ความสำคัญ 

แน่นอนสุดมันคือบทบาทต่อสังกัดใหม่ที่ตัวเองไปอยู่ด้วย รวมถึงแผนงานระยะสั้น-ระยะยาว เพื่อจะได้ทราบสถานการณ์สโมสรด้วย เท่ากับว่าตัด ‘เรือใบสีฟ้า’ ออกไปก่อนเพราะคงเป็นแค่ตัวหมุนเวียนใช้งานแกผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า 

ก็จะเหลือสองทางเลือกคืก ‘ไก่เดือยทอง’ และ ‘ตราหมี’ ลำดับต่อไปจึงเป็นหน้าที่ คอนเต้ ในการเร่งเครื่องเอาทีมจบท็อป 4 คว้าตั๋วชปล.เพราะจะช่วยเพิ่มความดึงดูดผู้เล่นระดับ เอ ลิสต์ 

ดาฟาเบท รายงานว่า ปัจจุบัน ดีบาล่า รักษาอาการบาดเจ็บสะโพก ผลงานฤดูกาลนี้ 27 นัดทุกรายการทำไป 12 ประตูและหกแอสซิสต์