รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 10, 2022

เทรนท์ รับตื่นเต้น ลิเวอร์พูล มีลุ้น 4 แชมป์

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าตั้งแต่เกิดจากท้องพ่อท้องแม่ยังไม่เคยมีตอนไหนตื่นเต้นเท่าซีซั่น 2021-22 นี้เพราะล่วงเลยถึงเดือนมี.ค.แล้ว ทีมยังมีลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ 4 แชมป์ในฤดูกาลเดียว แถมเริ่มนับหนึ่งแล้วกับ คาราบาว คัพ ตามรายงานจาก Dafabet

‘หงส์แดง’ ผ่านเข้ารอบก่อนรองฯ ชปล.แบบน้ำลายเหนียวคอเมื่อปราบ อินเตอร์ มิลาน ด้วยผลรวม 2-1 ทั้งที่แพ้คารังแอนฟิลด์ 0-1 เกมปิดจ๊อบ นั่นทำให้เส้นทางลุ้นสี่แชมป์ยังดำเนินต่อได้  

ตามประวัติศาสตร์ฟุตบอลสหราชอาณาจักรมีเพียง แมนฯ ยูไนเต็ด 1999 ที่สามารถทำทริปเปิ้ลแชมป์รายการเมเจอร์ ดังนั้นการที่ ‘หงส์แดง’ ยังอยู่บนเส้นเดียวกันก็ทำให้หัวใจเด็กหนุ่มสเกาเซอร์พองโต 

“การผ่านเข้ารอบก่อนรองฯชปล.คือสิ่งที่มีความหมายที่สุดสำหรับเรา แม้ไม่สามารถเก็บชัยชนะ แต่สำคัญสุดคือยังอยู่บนเส้นทาง” การเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 

“มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับสโมสร, สำหรับเราในฐานะทีม และแฟนบอล มีความหมายต่อทุกคน”

“เราอยู่ในตำแหน่งที่อัศจรรย์ ได้ชูถ้วยแรกของฤดูกาลไปแล้ว และอยู่ในสถานะมีลุ้นในอีกสามรายการ”

“มีเกมรอบก่อนรองชนะเลิศที่น่าตื่นเต้น 2 รายการที่ให้ตั้งหน้าตั้งตารอคอย เกมนัดชิงชนะเลิศทุกๆ สุดสัปดาห์ในลีก”

“ช่างเป็นเวลาที่น่าตื่นเต้นที่ได้อยู่กับสโมสร การได้อยู่ในเกมแบบนี้ และหวังว่าทุกคนจะฟิตสมบูรณ์และเราจะสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้”ดาฟาเบท รายงานว่า อัพเดตราคาจ่าย ‘หงส์แดง’ กดสี่แชมป์ฤดูกาลนี้โดย เบท 365 อยู่ที่ 40/1 (แทง 1 จ่าย 40 ไม่รวมทุน), เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ แชมเปี้ยนส์ ลีก 12/1 และเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ เอฟเอ คัพ อังกฤษ ที่ 10/1