รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Maurizio Sarri Juventus

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   August 21, 2019

ด่วน เมาริซิโอ ซาร์รี่ ปอดติดเชื้อ ชวดคุม ยูเวนตุส ชั่วคราว

ยูเวนตุส ทีมมหาอำนาจลูกหนังประเทศอิตาลี ดีกรีแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา สมัยล่าสุด ออกมายืนยันว่าตอนนี้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือสายควันของพวกเขายังไม่สามารถคุมลูกทีมลงซ้อมได้อย่างเป็นทางการ เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้ป่วยเป็นไข้หวัด และมีรายงานเพิ่มเติมมาล่าสุดว่ามีอาการปอดติดเชื้ออีกด้วย

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือสิงห์อมควัน ย้ายจาก เชลซี มาคุมทีม ยูเวนตุส เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยตลอดการคุมทีมเจ้าตัวติดการสูบบุหรี่อย่างหนัก ถึงขั้น 5 ซองต่อวัน แม้ว่าจะมีการลดไปบ้างแล้วตอนสมัยอยู่ เชลซี แต่ก็ยังไม่วายมีปัญหาล่าสุดอยู่ดี

สำหรับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ นั้นต้องเข้าพบแพทย์ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวป่วยเป็นไข้หวัด โดยกมอุ่นเครื่องตามประเพณีของโมสรที่วิลลาร์ เปโรซ่า เจ้าตัวก็ไม่ได้ไปดูแลทีม รวมไปถึงเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดกับ ทริสติน่า ด้วย

แถลงการณ์ของ ยูเวนตุส ระบุว่า “เมาริซิโอ ซาร์รี่ ได้กลับมายัง JTC Continassa เรียบร้อยแล้ว เพื่อประสานงานกับทางทีมงานของเขา โอเค มันน่าเสียดายมาก ๆ ที่เขาไม่สามารถลงคุมซ้อมกับทีมได้ในตอนนี้ เพราะว่าเขายังไม่หายป่วยดีเท่าไรนัก”

“โดยล่าสุดเขาได้รับการเข้ารับการตรวจอีกครั้งหนึ่งแล้ว ซึ่งครั้งนี้เขาได้รับการยืนยันว่ามีอาการ ปอดติดเชื้อ เพิ่มมาด้วย ซึ่งมันจำเป็นที่จะต้องเข้ารับการบำบัดอย่างถูกต้อง”

Gazzetta dello Sport สื่อดังของอิตาลี ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า กุนซือวัย 60 ปี จะพร้อมกลับมาคุมทีมข้างสนามในเกมนัดเปิด เซเรีย อา กับทาง ปาร์ม่า อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ยูเวนตุส มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ ปาร์ม่า แทง 1 จ่าย 1.29 เท่า ขณะที่ ปาร์ม่า จะชนะแทง 1 จ่าย 10.00 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 5.00 เท่า